Vườn hồng

30/10/2010 20:08 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, trong tình yêu có nên xét đoán người mình yêu hay không hở anh? (lê thành thái, yahoo)

- Trước khi yêu, hãy tập xét đoán. Đã yêu rồi, hãy tập cảm thông.

* Anh thấy cô gái nào không xinh đẹp mà bày đặt "kiêu" không anh? Trong lớp em, có một con nhỏ như vậy đó! (trần hoàng thiên hương, gmail)

- Con người ta có thể "kiêu" vì nhiều phẩm chất khác chứ không nhất thiết vì xinh đẹp, em à.

* Anh Bồ Câu ơi, khi gặp lại người yêu cũ, mình nên làm gì hở anh? (chàng trai mat buon, yahoo)

- Không nên làm gì là tốt nhất!


Minh họa: DAD
 

* Thường thường "rung động đầu đời" xảy ra vào lứa tuổi nào hở anh? (chim chich choe, yahoo)

- Lứa tuổi nào cũng được, miễn là trước đó mình chưa "rung động" lần nào.

* Người yêu em sắp sửa lên đường đi xuất cảnh. Theo anh, tình yêu của tụi em có còn vững bền không? (nu than bang gia 87, yahoo)

- Nếu người yêu em đi xuất cảnh mà trái tim người yêu em không "xuất cảnh" theo thì tình cảm hai bên vẫn có khả năng gìn giữ được. Trong thời đại thông tin ngày nay, khoảng cách địa lý không phải là điều gì quá trở ngại em à.

* Anh Bồ Câu ơi, khi yêu chúng ta có nên tin vào những lời thề thốt của người yêu hay không hở anh? (mua thu ben cua so, yahoo)

- Tất nhiên là có thể tin, ít nhất là tin vào sự chân thành của người thề. Còn nội dung của lời thề có ứng nghiệm hay không, chẳng hạn với câu "anh thề sẽ yêu em suốt đời" thì ngay cả người thốt ra lời thề đó cũng chưa chắc đã biết tương lai có diễn ra đúng như vậy hay không.


Minh họa: DAD
 

* Tuần trước chính mắt em nhìn thấy hắn có cuốn sách đại số giống hệt cuốn sách của em, vậy mà vài ngày sau hắn lại chạy qua nhà em hỏi mượn sách em. Hành động của hắn thật đáng nghi quá phải không anh Bồ Câu? Anh có biết lý do tại sao hắn làm vậy không? (bich giang, yahoo)

- Biết chứ. Tại vì hắn đã... làm mất cuốn sách kia.

* Anh Bồ Câu ơi, nếu mình yêu thương một ai đó thật lòng thì bao giờ mình cũng nghĩ đó là mối tình cuối cùng của mình phải không anh? (cao nguyen bui do, gmail)

- Thì vậy chứ sao! Chứ chẳng yêu thật lòng mà lại nghĩ sau mối tình đó chắc còn vài ba mối tình nữa?


Minh họa: DAD
 

* Người yêu em đi xa, em nhớ quá anh Bồ Câu ơi. Theo anh, em có thể tạm thời yêu một ai đó để nỗi nhớ trong lòng vơi bớt được không? (sao bang, yahoo)

- Ủa, "yêu" khác với "ăn" mà em. Khi đói bụng, con người ta có thể lót lòng một củ khoai lang để chờ tới giờ cơm. Nhưng trong lãnh vực tình cảm làm gì có khái niệm "tình yêu tạm thời" hay "tình yêu lót dạ"!

* Anh Bồ Câu ơi, có phải nước mắt giúp cho tình yêu thêm gắn bó? (tieu thu biet yeu, yahoo)

- Còn tùy. Nếu khóc cho một mối tình đã chết thì không thể bảo đó là tình yêu gắn bó được! 

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.