Tin văn nghệ

07/11/2006 21:30 GMT+7

* Đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM diễn ra vào ngày 11/11 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh TP.HCM. Hai thí sinh Nguyễn Phước Vũ Bảo (được 10.267 điểm bình chọn) và Nguyễn Ngọc Phương Trinh (15.488 điểm) sẽ tranh vị trí Super Star trong đêm thi này.

Ngày 4/11 vừa qua, BTC đã trao 2 giải nhì của cuộc thi cho hai thí sinh: Kỳ Phương Uyên và Nguyễn Duy Thiện. Góp phần biểu diễn trong đêm 11/11 tới còn có 2 ca sĩ từng đoạt giải Super Star của Singapore, Malaysia năm 2005 là Tan Wei Lian và Wee Chun Yen. (D.L)

* Chương trình ca nhạc Ký ức đi qua thời gian (giao lưu với một số điển hình phụ nữ tiêu biểu trong chiến tranh) diễn ra tối 10/11 tại Nhà hát lớn TP Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên VTC1 với sự tài trợ của nhiều cơ quan, doanh nghiệp của Trung ương và Hà Nội. Chương trình do Báo Pháp luật & Xã hội phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ VN, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Công ty truyền thông Thủ Đô tổ chức. Toàn bộ số tiền ủng hộ từ thiện sẽ được BTC chuyển cho Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Thái Bình để xây dựng nhà tình nghĩa. (V.Chiến)

* Bảo tàng Dân tộc học VN vừa tiếp nhận bộ sưu tập gồm 134 hiện vật chủ yếu là đồ gốm gia dụng do nhà sưu tập tư nhân Nguyễn Hoài Nam ở Hà Nội trao tặng. Trong đó, có 9 hiện vật là dụng cụ lấy lửa, mà theo ông Nam ước đoán niên đại khoảng trên 5.000 năm. Đây là những hiện vật quý và có ý nghĩa lớn trong nghiên cứu về lịch sử phát triển đồ gốm, sự đa dạng về chức năng sử dụng của hiện vật cũng như cuộc sống của những người xưa ở miền Bắc VN. (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.