Các ứng dụng VoIP trên iPhone

08/11/2008 22:54 GMT+7

(TNO) VoIP là một công nghệ thoại trên nền web được sử dụng phổ biến hiện nay. Với phiên bản iPhone 3G, bạn sẽ dễ dàng sử dụng VoIP mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ mạng. Hiện nay, trên internet đang có rất nhiều dịch vụ cho phép VoIP chất lượng cao cả miễn phí và có phí. Xin điểm qua một vài dịch vụ tiêu biểu cho iPhone.

1. iCall
 
Icall cho phép người dùng có thể chuyển cuộc gọi sang VoIP với kết nối wifi. ICall hiện vẫn chưa giới thiệu chính thức ứng dụng dùng trên iPhone, người dùng quan tâm có thể tìm hiểu tại http://www.icall.com/iphone.

2. Fring

Fring cho phép kết nối qua nhiều hệ thống gửi tin tức thời như AIM, Google Talk, ICQ, MSN Messenger, Skype, và Yahoo! thông qua các kết nối mạng EDGE, 3G và wifi trên cả iPhone và iPod Touch. Nếu sử dụng Fring trên iPhone, bạn có thể kết nối với Skype, Skype Out và các dịch vụ SIP khác thật dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể vào địa chỉ http://www.fring.com/download/iphone để tải về phiên bản tương thích.

3. PennyTel
 
PennyTel cho phép bạn thực hiện cuộc gọi VoIP với giá rẻ. Bạn có thể tìm thông tin tại địa chỉ  http://www.pennytel.com/index.html.

4. Papaya
 
Papaya được xem như là mạng xã hội ảo bao gồm cả VoIP, Game, Chat… Bạn có thể tìm thêm chi tiết tại địa chỉ http://www.papayamobile.com/.

5. Truphone
 
Điều hay mà Truphone mang lại cho người dùng là khi đăng ký Truphone, bạn sẽ được nhận 1USD khuyến mãi cho cuộc gọi VoIP khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm thêm thông tin tại địa chỉ http://www.truphone.com/apple/download.html.

Võ Hồng Phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.