Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp ông Hoàng Kiều

03/11/2007 01:00 GMT+7

Nhằm động viên phong trào làm việc thiện của các cá nhân, tổ chức người Việt Nam ở nước ngoài có nhiều đóng góp cho công tác nhân đạo, chiều 1.11, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tiếp ông Hoàng Kiều, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Raas (Hoa Kỳ).

Tại buổi tiếp, tiến sĩ Trần Ngọc Tăng, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam báo cáo với Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết về những thành tích của Hội trong gần 61 năm qua, góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, giúp đỡ đồng bào ở những vùng bị thiên tai tàn phá, nạn nhân chất độc da cam. Chủ tịch nước cũng đã nghe ông Hoàng Kiều báo cáo về các hoạt động của Công ty Raas giúp người nghèo ở Việt Nam thời gian qua. Đến nay, Công ty Raas đã đóng góp gần 71 tỉ đồng vào các hoạt động từ thiện dành cho người nghèo ở Việt Nam (Thanh?Niên đã có bài viết).

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đánh giá cao hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Công ty Raas và cá nhân ông Hoàng Kiều, cũng như nhiều bà con kiều bào đang sinh sống ở nước ngoài luôn hướng về Tổ quốc với tấm lòng yêu thương và chia sẻ khó khăn với người nghèo. 

 Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.