TP.HCM: Một công ty bị buộc sửa đường do chạy xe tải làm hỏng

22/10/2007 11:19 GMT+7

(TNO) Ngày 31.10 là thời hạn cam kết mà công ty TNHH XD-TM Song Hải Long đưa ra đối với việc khắc phục tình trạng hư hỏng của tuyến đường Nguyễn Duy Trinh và đường Long Thuận thuộc P.Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM.

Trước đó, UBND P.Trường Thạnh đã có công văn gửi Sở GTCC TP.HCM đề nghị rút giấy phép hoạt động bến thủy nội địa của công ty Song Hải Long vì bến hoạt động không an toàn và vận chuyển vật tư thi công bằng xe tải gây hư hỏng các tuyến đường…

Công ty Song Hải Long cũng đã thừa nhận đoàn xe cơ giới của mình lưu thông vận chuyển vật tư thi công công trình (dự án Khu đô thị mới Đông Tăng Long) đã gây hư hỏng một số đoạn của tuyến đường trên. Hiện tại, công ty đã làm việc với đơn vị thi công để duy tu sửa chữa, khắc phục và tránh hư hỏng đường trong quá trình vận chuyển.

Sở GTCC yêu cầu công ty Song Hải Long khẩn trương triển khai gia cố thêm kè bờ (tại bến vận tải của mình) đúng mép bờ tự nhiên của rạch Cây Cam, đảm bảo tránh sạt lở cát xuống bờ rạch, điều chỉnh lại cột báo hiệu đường thủy nội địa…

Ngoài ra, sở GTCC đề nghị Đội quản lý trật tự đô thị Q.9 phối hợp với công an Q.9 tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các loại xe cơ giới lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Duy Trinh.

Được biết, trong thời gian qua, đã có hàng loạt khiếu nại của người dân về việc các loại xe vận chuyển vật tư gây hư hỏng các tuyến đường; Thanh tra Sở GTCC cũng đã tăng cường lực lượng xử phạt nhưng tình hình vẫn không giảm.

Ngọc Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.