Những gương mặt nổi bật tại cuộc thi Miss World 2007

09/11/2007 16:26 GMT+7

107 người đẹp đã có mặt tại thành phố Sanya, Trung Quốc để tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss World 2007. Ai sẽ đăng quang trong đêm chung kết 1.12 sắp tới? Trang web chuyên về sắc đẹp Global Beauties và một số trang cá cược trên mạng internet đã bầu chọn những ứng viên mà theo họ là xứng đáng cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới này. Mời các bạn cùng Thanh Niên Online điểm qua 5 gương mặt nổi bật nhất.

1. Miss Cộng hòa Dominican, Ada Aimee de la Cruz, 21 tuổi, cao 1m80. Ada sinh trưởng tại thủ đô Santo Domingo, Cộng hòa Dominican. Cô tốt nghiệp trung học loại ưu và hiện đang theo học tại một trường đại học. Tham vọng của Ada là được làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp. Không có gì ngạc nhiên khi món khoái khẩu của người đẹp đến từ đảo quốc này lại là món hải sản. Những lúc rảnh rỗi, Ada khiêu vũ, nghe nhạc và chơi bóng chuyền.


Miss Cộng hòa Dominican, Ada Aimee de la Cruz - Ảnh: MWO

2. Miss Puerto Rico, Jennifer Guevara Campos, 20 tuổi, cao 1m78. Mất mẹ từ năm 12 tuổi, Jennifer chứng tỏ mình là người con gái đầy nghị lực khi chăm sóc và giúp em trai tốt nghiệp trung học. Cô là một người yêu thơ và có khả năng sáng tác. Thể thao cũng cuốn hút cô, ngoài bóng chuyền, Jennifer còn có thể chơi tốt các môn liên quan đến bóng. Sau khi đoạt danh hiệu Miss Puerto Rico, Jennifer đã dùng số tiền thưởng vào việc học. Cô đã ghi danh vào khoa tâm lý trường đại học El Turabo. Và để thực hiện ưóc mơ thành lập một trung tâm điều trị và giáo dục cho các trẻ em khiếm thính, Jennifer đã theo học một lớp nói chuyện bằng thủ ngữ (nói chuyện bằng tay).


Miss Puerto Rico, Jennifer Guevara Campos - Ảnh: MWO

3. Miss Brazil, Regiane Andrade, 23 tuổi, cao 1m73. Cô vừa hoàn thành một khóa bác sĩ thực tập và đang có ý định theo đuổi sự nghiệp liên quan đến lĩnh vực tâm lý. Sở thích của cô là đọc sách, nghe nhạc, ca hát và soạn nhạc. Ngoài ra, Regiane còn thích khiêu vũ, chạy và bơi lội. Phương châm sống của cô: Không có gì là không thể, hãy tiến về phía trước và nắm lấy thành công.


Miss Brazil, Regiane Andrade - Ảnh: MWO

4. Miss Ấn Độ, Sarah-Jane Dias, 24 tuổi, cao 1m75. Cô sinh ra ở Mumbai, Ấn Độ. Cô theo học khoa Xã hội học, đại học Mumbai và hiện đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cụ thể, cô là cộng tác viên chương trình V.J chuyên về âm nhạc và du lịch của một kênh truyền hình Ấn Độ. Sarah-Jane cũng thử nghiệm mình khi tham gia đóng phim và ca hát. Đối với Sarah-Jane, âm nhạc là cuộc sống. Cô yêu thích tất cả các loại nhạc, từ  R’n’B, jazz cho đến hip-hop. Lần đến Sanya này quà là một may mắn đối với cô, bởi vì Sarah-Jane rất mê món ăn Trung Hoa.


Miss Ấn Độ, Sarah-Jane Dias - Ảnh: MWO

5. Miss Jamaica, Yendi Phillipps, 22 tuổi, cao 1m78. Cô đã có bằng cử nhân múa và đang lấy bằng master về quản lý trong lĩnh vực giải trí. Yendi từng là giáo viên múa trong 3 năm tại Jamaica và một năm làm sinh viên tổ chức sự kiện tại New York, Mỹ. Đương nhiên, cô muốn trở thành một giáo viên dạy múa và người tổ chức sự kiện. Ngoài múa, cô còn thích đi biển, bơi lội và đọc sách. Phương châm sống của cô rất rõ ràng: Hãy yêu cuộc sống và sống trong tình yêu.


Miss Jamaica, Yendi Phillipps - Ảnh: MWO

P.T (Theo missworld.tv)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.