Ca sĩ Như Ý xuất ngoại cuối năm

07/11/2007 22:42 GMT+7

Vừa tham gia biểu diễn văn nghệ tại lễ bế mạc vòng chung kết U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ nhất giữa 4 đội bóng: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Myanmar ở Nha Trang, ca sĩ Như Ý (ảnh) cho biết cô đang chuẩn bị sức khỏe và hành trang cho chuyến lưu diễn kéo dài gần 1 tháng ở Mỹ. Như Ý sẽ khởi hành vào ngày 15.11 tới và diễn nhiều show ở các tiểu bang có đông người Việt sinh sống như California, Missouri.

Đây cũng là tin vui cho cô ca sĩ trẻ khi cuối tháng 10 vừa qua cô đã giới thiệu ra thị trường album Vol.2 mang tên Đừng quên được khán giả đón nhận. Như Ý cho biết nhất định cô sẽ về nước trước Giáng sinh để vui chơi với gia đình và bạn bè. (Danh Nghi

* Sẽ qua những ngày bão giông

Một luồng ánh sáng mới đã chiếu rọi lên sự nghiệp ca hát tụt dốc không phanh của công chúa nhạc pop Britney Spears (ảnh) trong thời gian qua. Theo thông tin được Công ty SoundScan công bố vào ngày thứ ba, 6.11.2007, Blackout, đĩa nhạc đầu tiên của Britney sau bốn năm gián đoạn ca hát đã bán được hơn 330.000 bản trong vòng 6 ngày. Vậy là niềm vui đã trở lại với cô sau hàng loạt rắc rối hôn nhân, ly dị, tranh giành quyền nuôi con và vô số những scandal khác. Tin  vui này đang mang đến cho cô thêm nghị lực để tìm lại chính mình trong vai trò của một ca sĩ hàng đầu, một người mẹ yêu con và có một cuộc sống hạnh phúc. (Theo Reuters) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.