Sony Ericsson tung ra 5 dòng sản phẩm mới

08/11/2007 16:53 GMT+7

Ngày 7/11, Sony Ericsson chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam 5 dòng sản phẩm mới nhất. Đây là các sản phẩm vượt trội, hướng tới sự trải nghiệm của người tiêu dùng như: W910i (dòng nghe nhạc Walkman), K850i (dòng chụp hình Cyber-shot), P1i (dòng Web), T650i (dòng Thiết kế thời trang) và T250i (dòng Tiện dụng).

Những mẫu điện thoại mới này không chỉ thể hiện thế mạnh qua các tính năng kỹ thuật - được nghiên cứu và phát triển với vẻ đẹp xuất sắc - mà còn được xây dựng phù hợp với sự trải nghiệm dành riêng cho mỗi đối tượng người dùng.

W910i - chiếc điện thoại nắp trượt nặng 86g và mỏng 12.5mm là sản phẩm thuộc dòng Walkman® phone, tính năng Shake Control cho phép người dùng lắc điện thoại để kiểm soát sự lựa chọn nhạc. Ngoài nghe nhạc, người sử dụng cũng có thể chơi game, truy cập Internet với tốc độ nhanh dưới sự hỗ trợ của HSPDA. Màn hình 2,36 inch trong suốt như pha lê của W910i có khả năng tự xoay, thỏa thích chơi game 3D, xem phim và tốc độ truy cập mạng cao...

Trong khi đó, K850i là sứ giả từ dòng chụp hình Cyber-shotTM dành cho những người không chỉ muốn một thiết bị di động thuần túy mà còn khát khao giữ lại từng khoảnh khắc cuộc sống với nghệ thuật nhiếp ảnh.

"Cuộc cách mạng công nghệ" với K850i chụp ảnh 5 megapixel, tiêu cự tự động, đèn flash Xenon, các tính năng nổi bật như PhotoFixTM - chỉnh sửa hình ảnh, BestPicTM - chụp liên tiếp 9 tấm hứa hẹn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm vượt trội về hình ảnh.

T650i

Dòng Thiết kế thời trang T650i sắc sảo, tiếp nối thành công từ sản phẩm S500i kết hợp nét quyến rũ của thiên nhiên với tính năng kỳ ảo của công nghệ. Các nhà thiết kế của Sony Ericsson lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp với phong cách Bắc u để sáng tạo những chiếc điện thoại T650i đẹp tràn đầy sức sống.

T250i thiết kế đơn giản mà tinh tế. Điện thoại cổ điển với vỏ nhôm thời trang, mỏng 12.6mm. Vỏ nhôm chạm khắc tinh tế của chiếc điện thoại di động này tạo cho người sử dụng một cảm nhận tinh tế về điện thoại di động cao cấp. Đây là chiếc điện thoại di động đơn giản, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc thiết kế đơn giản.

Một đài FM được tích hợp theo T250i để người dùng có thể dễ dàng nghe nhạc và tin tức suốt cả ngày. T250i cũng tích hợp một máy ảnh số để lưu giữ những giây phút vui vẻ của bạn, chia sẻ chúng với bạn bè, hoặc lưu trữ chúng trong bộ nhớ điện thoại như là album hình ảnh bỏ túi.

Cuối cùng là dòng điện thoại Sony Ericsson P1i. Đây là điện thoại thông minh dòng P thế hệ thứ 5 và có hầu hết các chức năng cao cấp nhất: văn phòng di động hoàn chỉnh, kích thước bỏ túi, thiết bị giải trí đa phương tiện thực thụ.

Sony Ericsson P1i là điện thoại 3 băng tần 900/1800/1900MHz, kết nối GPRS, UMTS 2100 và WiFi 802.11b, hỗ trợ diện rộng cho giải pháp thư điện tử tương tác (Push Email) và trình duyệt web, cộng với khả năng kết nối tốc độ truyền dẫn cao UMTS và kết nối không dây (WLAN/WiFi). Tất cả đều được chứa trong một kích thước nhỏ gọn, khả năng đa phương tiện và đồng thời P1i cũng là một văn phòng di động hoàn chỉnh. Máy hoạt động trên nền hệ điều hành Symbian phiên bản 9.1 (hay UIQ 3.0), một hệ điều hành mở, cho phép tích hợp thêm nhiều giải pháp với các hãng sản xuất phần mềm thứ ba...

Nhân dịp này, Sony Ericsson đã chính thức giới thiệu hai nhà phân phối chính của Sony Ericsson Mobile International tại Việt Nam là Công ty P&T Mobile (70 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Công ty TNHH Thương mại Thuận Phát (109A2 Tập thể Hào Nam, Q. Đống Đa, Hà Nội).

Tham khảo thêm chi tiết tại: http://www.sonyericsson.com.vnhttp://www.sonyericsson.com.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.