Bia Zorok giới thiệu bộ sưu tập lon Calisto 2010

16/10/2010 05:20 GMT+7

Hướng đến giải bóng đá AFF Cup vào tháng 12 tới, bia Zorok, nhãn hàng bia Việt Nam với chất lượng đẳng cấp quốc tế đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ sưu tập lon Calisto. Ông Henrique Calisto, HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu của bia Zorok sẽ xuất hiện trên các thiết kế mới của bộ sưu tập này.

Ba thiết kế in hình HLV Calisto trực tiếp trên lon Zorok với ý nghĩa: “Sẵn sàng”, “Chiến thắng”“Chúc mừng” sẽ được tung ra thị trường vào giữa tháng 10.2010.

Những hình ảnh trẻ trung, mạnh mẽ và đầy niềm tin của HLV Calisto trên bộ sưu tập chắc chắn sẽ đem đến sự hứng khởi đặc biệt cho người hâm mộ.

Theo ông Christopher Ritchie - Tổng giám đốc Công ty SABMiller Việt Nam: “Việc ra mắt bộ sưu tập lon Calisto của Zorok để cổ vũ người hâm mộ bóng đá Việt Nam thực sự là niềm vinh hạnh lớn cho chúng tôi. Bia Zorok tự hào sinh ra tại Việt Nam. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa một nhãn hiệu bia Việt Nam đẳng cấp quốc tế với ông Calisto, huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế”.

Đặc biệt từ ngày 09.10 đến 22.10.2010, người tiêu dùng sẽ có cơ hội uống 5 chai Zorok nhận 1 lon 330ml trong bộ sưu tập Calisto này tại các quán có tham gia chương trình.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.