Xin cứu giúp một phụ nữ bất hạnh !

10/11/2005 22:55 GMT+7

Chị Phạm Thị Hoa, ngụ tại thôn 7, xã Tân Châu, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng hằng ngày phải đi làm thuê để nuôi con ăn học. Cách đây 2 tháng trong khi nấu cơm bằng bếp dầu, vì vội vàng, chiếc bếp dầu bị đổ gây cháy lớn. Khi cố gắng dập tắt ngọn lửa, chị Hoa đã bị cháy hết quần áo gây bỏng toàn thân.

Bà con chòm xóm đưa chị đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Di Linh và Bệnh viện II Lâm Đồng (thị xã Bảo Lộc). Theo kết luận của bác sĩ, chị bị bỏng 80%, phải cấy da mới. Nhưng sau 20 ngày điều trị, chị Hoa kiệt quệ tài chính, đành phải xin về nhà tự điều trị bằng thuốc nam nhưng đến nay các vết bỏng bị nhiễm trùng rất nặng, máu từ các vết thương rỉ ra không ngớt. Sợ chị tử vong, ngày 8.11.2005 bà con chòm xóm đã giúp thuê xe đưa chị đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. Hiện nay chị đang được điều trị tại phòng 5 lầu 4, khoa Bỏng nhưng không có tiền đóng viện phí. Chị Hoa đang trông mong sự giúp đỡ của Ban giám đốc và y bác sĩ bệnh viện.

Ông Đậu Đức Tuấn (trưởng thôn 7, xã Tân Châu) cho biết: Hoàn cảnh của chị Hoa rất tội nghiệp, nhà cửa không có, đang ở nhờ nhà người quen, đất đai sản xuất cũng không có, nội ngoại đôi bên không còn, nay chị lại gặp hoạn nạn, hoàn cảnh quá éo le. Bà con trong thôn đã quyên góp, vận động giúp chị nhưng chẳng được là bao. Gặp chúng tôi, chị Hoa chảy dài hai dòng nước mắt nói không nên lời. Chị mong được các nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội giúp đỡ để điều trị bỏng. Chị sợ nếu không qua khỏi, con gái chị phải sống cảnh mồ côi. Qua trang báo này, mong các tổ chức, cá nhân rộng mở tấm lòng đến với chị Hoa, giúp chị sớm vượt qua cơn bĩ cực.

Bài ảnh: Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.