Loạt sản phẩm Nokia Nseries mới hướng đến âm nhạc

06/10/2006 21:48 GMT+7

Những phiên bản đặc biệt màu đen của Nokia N70, Nokia N73 và Nokia N91 8GB mang lại cho người tiêu dùng một loạt thiết bị phong phú hơn nữa để thưởng thức những trải nghiệm âm nhạc di động của họ

Nokia vừa mới trình làng ba máy tính đa truyền thông Nokia Nseries là Nokia N70 Music Edition, Nokia N73 Music Edition và Nokia N91 8GB. Loạt sản phẩm Nokia Nseries Music Range kết hợp thiết kế màu đen thanh nhã với những trải nghiệm âm nhạc di động được tăng cường để thu hút mọi người đam mê âm nhạc. Những lợi ích chính bao gồm các phím truy cập âm nhạc chuyên dụng, Nokia PC Suite và phần mềm mới để dễ dàng đồng bộ hóa và quản lý âm nhạc và dung lượng bộ nhớ bổ sung - với đĩa cứng 8GB, Nokia N91 8GB là một chiếc máy âm nhạc được nạp đầy!

“m nhạc là một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và có sức mạnh khơi gợi ký ức và cảm xúc. Với loạt sản phẩm Nokia Nseries Music Range mới, chúng tôi hy vọng tăng cường những trải nghiệm cá nhân này và làm cho chúng trở nên đặc biệt hơn nữa" - Ako Shiraogawa, Giám đốc Multimedia Computers, Nokia châu Á - Thái Bình Dương nói.

Cho dù bạn đang ngồi trên xe buýt hay đi bộ dọc theo phố, bạn đều có thể thưởng thức âm nhạc thuận tiện hơn. Chỉ cần bấm nút một lần vào các phím truy cập âm nhạc chuyên dụng là bạn có thể nghe các giai điệu ưa thích. Quản lý âm nhạc trở nên đơn giản hơn nữa với công cụ chơi nhạc tích hợp. Từ menu âm nhạc, bạn có thể thiết lập và chỉnh sửa các danh sách nhạc khi đang di chuyển. Cũng rất dễ dàng để lấy nhạc từ đĩa CD, đồng bộ hóa với thiết bị và bắt đầu thưởng thức khi đang di chuyển với Nokia Music Manager, một bộ phận của phần mềm Nokia PC Suite.

Ngoài ra, Nokia N70 Music Edition, Nokia N73 Music Edition và Nokia N91 8GB có nhiều bộ nhớ hơn cho tất cả những bài hát “bắt buộc phải có” này, với bộ nhớ tương ứng lên đến 1GB, 2GB và 8GB. Với hỗ trợ hai dạng thức âm nhạc phổ biến nhất trên khắp thế giới là MP3 và AAC, không có bài hát nào là không thể nghe được. Để cải tiến chất lượng âm thanh, bạn có thể dùng một tai nghe chất lượng cao tương thích với ngõ cắm tai nghe stereo 3,5 mm chuẩn.

Hơn nữa, với khả năng kết nối Internet, bạn có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao khi đang di chuyển. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào những tin tức mới nhất về các ca sĩ ưa thích, mua vé xem buổi hòa nhạc sắp tới và nghe những track nhạc mới nhất – tất cả đều ở đầu ngón tay bạn. Những trải nghiệm như Podcasting, đài FM stereo với thư mục kênh và Visual Radio cũng như Music Recommenders sẽ đẩy lùi xa hơn nữa những ranh giới của âm nhạc di động.


Nokia N91

Nokia N91 8GB: Thiết bị nghe nhạc trong túi bạn

Với đĩa cứng 8GB, bạn có được đến 6000* bài hát. Những tính năng như phím âm nhạc chuyên dụng, tai nghe tối ưu hóa cho âm nhạc trong hộp sản phẩm với bộ điều khiển từ xa, đồng bộ hóa với Windows Media Player và hỗ trợ khả năng kết nối stereo Bluetooth kết hợp với các thành phần thiết yếu khác tạo nên các thiết bị Nokia Nseries Music Range, sản phẩm Nokia N91 8GB mới là một thiết bị nghe nhạc thực sự trong túi bạn.

Nokia N73 Music Edition: Kỹ thuật số gặp gỡ âm thanh


Nokia N73

Nokia N73 Music Edition là một máy tính đa truyền thông đáng kinh ngạc với bộ nhớ lên đến 2GB, các loa stereo tích hợp tối ưu hóa để thưởng thức âm thanh và khả năng đồng bộ hóa dễ dàng với Windows Media Player. Với hỗ trợ MP3, AAC, AAC+, eAAC+ và WMA, bạn có thể chọn cách lấy và nghe các giai điệu. Được bổ sung những tính năng chụp ảnh tuyệt vời như máy ảnh 3,2 megapixel với thấu kính quang học Carl Zeiss và chế độ tự động chọn nét, Nokia N73 Music Edition là một sự kết hợp thực sự của kỹ thuật số và âm thanh.

Nokia N70 Music Edition: Công cụ chơi nhạc tất-cả-trong-một

Với bộ nhớ lên đến 1GB, Nokia N70 Music Edition mang lại cho bạn nhiều âm nhạc hơn từ trong túi bạn. Bạn có thể cá tính hóa âm nhạc của mình bằng cách chọn các track nhạc kỹ thuật số và nhấn nút âm nhạc để trực tiếp truy cập vào các track nhạc này. Việc truy cập trở nên dễ dàng với một tai nghe được tối ưu hóa cho âm nhạc có bộ điều khiển từ xa. Với những khả năng âm nhạc được cải tiến này, thiết bị nhỏ gọn này có bản chất đa truyền thông giàu tính năng.


Nokia N70

Nokia N70 Music Edition và Nokia N73 Music Edition dự kiến bắt đầu có mặt trên thị trường từ tháng 10/2006 và Nokia N91 8GB vào cuối năm 2006, với giá bán ước tính, chưa được trợ giá tương ứng là 350, 450 và 550 euro.

Muốn biết thêm thông tin về các tính năng và đặc điểm kỹ thuật của các thiết bị Nokia Nseries Music Range, bạn đọc có thể tham khảo tại http://www.nokia.com/press/openstudio2006.

N.C

* Dung lượng dựa trên 3:45 phút mỗi bài hát và mã hóa 48 kbps eAAC+. Dung lượng với mã hóa 128 kbps AAC lên đến 2000 bài hát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.