Các người đẹp đã đến Nam Phi

18/11/2009 17:28 GMT+7

(TNO) Chào tạm biệt Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), ngày 15.11, đoàn Hoa hậu Thế giới 2009 lên đường sang Nam Phi, chuẩn bị cho những ngày tranh tài sôi nổi ở các cuộc thi đồng hành và đêm chung kết. >> Nhật ký hành trình Hoa hậu Thế giới 2009 - kỳ 1 / Các thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới 2009: phần 1, phần 2, phần 3, phần 4

Tại Johannesburg, đoàn đã đón ba thành viên mới là Miss Angola, Israel và Suriname. Thí sinh Bờ Biển Ngà không tham gia các hoạt động ở Abu Dhabi nay cũng tiếp tục hành trình.

Vừa đặt chân đến sân bay, các người đẹp đã được chào đón với màn biểu diễn ấn tượng của các vũ công Nam Phi trong trang phục đầy nét hoang dã. Lịch trình dự kiến của cuộc thi có sự thay đổi, thay vì tổ chức vào ngày 17.11, cuộc thi đồng hành Hoa hậu Thể thao được dời lại một ngày sau đó. Vì thế, các người đẹp có thêm thời gian để tham quan và mua sắm.

Họ đã đến khu chợ nổi tiếng Rosebank Rooftop (ở Johannesburg), Port Elizabeth - một trong những thành phố lớn nhất Nam Phi và thám hiểm vùng Eastern Cape rộng lớn - nơi sinh sống của những động vật hoang dã quý hiếm như báo, hổ, hươu cao cổ...

Sau khi chọn ra người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Trình diễn ấn tượng nhất diễn ra vào ngày 28.11, các người đẹp sẽ ghé thăm đất nước Zimbabwe và tham dự đêm hội từ thiện tại đó vào ngày 30.11. Đầu tháng 12, các thí sinh sẽ đến Botswana.

Sau nhiều cố gắng, đại diện VN Hương Giang bất ngờ leo lên vị trí thứ 7 trong bảng dự đoán các thí sinh có khả năng đăng quang trong đêm chung kết 12.12 sắp tới của trang web worldofmisses.com. Cũng theo trang web này, người đẹp Puerto Rico vẫn là thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2009.

Dưới đây là một số hình ảnh của các người đẹp tại Nam Phi:

 
Hương Giang tươi tắn tại Nam Phi


Miss Angola (phải), một trong ba thí sinh mới đến của cuộc thi


Người đẹp Puerto Rico (giữa) là gương mặt nổi bật nhất theo worldofmisses.com


Các thí sinh mua sắm tại khu chợ nổi tiếng Rosebank Rooftop, Johannesburg


Thám hiểm vùng Eastern Cape

P.Thi
(Ảnh: globalbeauties.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.