Nhiều đóng góp nhỏ sẽ tạo nên sự cộng hưởng lớn

11/10/2009 09:36 GMT+7

(TNO) Hơn một tuần qua, các cán bộ, nhân viên của MobiFone tại miền Trung ngược xuôi vì mưa bão. Toàn bộ lực lượng của MobiFone tại đây được huy động để ứng cứu thông tin, đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt cho công tác cứu hộ, cứu nạn tại miền Trung.

Trong cơn bão cũng như những ngày sau bão, không ít nhân viên của MobiFone vẫn chưa được về nhà. Họ không chỉ tiếp tục bám trụ tại cơ sở mà còn cùng nhau hỗ trợ cho người dân trong cơn hoạn nạn, dù gia đình họ cũng chịu nhiều ảnh hưởng của cơn bão. Lý do mà họ đưa ra là thiệt hại mà gia đình phải gánh chịu ít hơn nhiều so với những người dân ở đây.

Ngay sau cơn bão, khi đã hoàn thành nhiệm vụ ứng cứu thông tin, những thành viên của MobiFone mong muốn được chung tay chia sẻ một phần khó khăn và mất mát với đồng bào miền Trung ruột thịt. Khi đến Báo Thanh Niên để ủng hộ 1 tỉ đồng (tiền cùng hàng hóa) cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt, điều MobiFone mong muốn nhất là sự cộng hưởng của lòng nhân ái.

Số tiền mà công ty MobiFone ủng hộ rất nhỏ so với thiệt hại ước tính sơ bộ lên tới gần 14.000 tỉ đồng mà những người dân miền Trung phải gánh chịu. Thế nhưng, với nhân tố kết nối và truyền cảm hứng từ những cơ quan truyền thông như Báo Thanh Niên, MobiFone hy vọng sự hưởng ứng của những trái tim nhân ái từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên khắp Việt Nam sẽ tạo ra những đóng góp không nhỏ, cả về sức lực cũng như tiền bạc.

Chính vì thế, ngoài việc ủng hộ về mặt vật chất, MobiFone cũng đang góp thêm công sức cùng Báo Thanh Niên và các cơ quan đoàn thể khác đi tới tận nơi người dân gặp nạn để cùng chia sẻ và cảm nhận rõ hơn những nỗi đau, sự mất mát...

Nếu mọi người muốn chung sức, hãy đi cùng với MobiFone tới nơi người dân đang gặp nạn. Những đóng góp dù nhỏ nhưng sẽ góp phần tạo ra một sự cộng hưởng lớn trong việc làm dịu nỗi đau, mất mát do thiên tai gây ra.

Nguyễn Văn Tung
(Phó giám đốc Công ty VMS - MobiFone)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.