Xem show diễn 1 triệu USD của Bi-Rain

15/10/2006 22:59 GMT+7

Gần 40.000 khán giả có mặt tại sân vận động Jamsil (Seoul, Hàn Quốc) đêm 13/10 để chứng kiến show diễn đầu tiên của Bi-Rain nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn vòng quanh thế giới 2006 -2007.

Đây không chỉ là show diễn được chờ đợi  từ lâu của các fan xứ Hàn mà còn của nhiều khán giả châu Á.

Sân vận động Jamsil đêm 13/10 quả là đêm hội cho tất cả những fan cuồng nhiệt của Bi-Rain. Còn hơn 2 giờ đồng hồ nữa mới đến giờ biểu diễn chính thức, vậy mà đã có gần 7.000 khán giả trẻ trên khán đài. Họ vui nhộn đưa những cánh tay lên cao, miệng la hét tên thần tượng cùng với từng dòng chữ tung hô Bi-Rain trên áo, trên băng-rôn...


Bi-Rain trong một ca khúc sôi động (ảnh: Dạ Ly)

Đúng 19 giờ, chương trình bắt đầu đúng theo thời gian thông báo trước. Ba khách mời, trong đó có nhóm nhạc Paran (gồm 5 chàng trai trẻ đang rất được yêu mến tại Hàn Quốc) mở màn chương trình. Sau màn chào sân của 2 ca sĩ và 1 nhóm nhạc, người xem nghỉ giải lao và đúng 20 giờ, Bi-Rain xuất hiện vô cùng ấn tượng trong một chiếc trực thăng thật đậu ngay trên sân khấu cách mặt đất khoảng gần 10m. Hiệu quả ánh sáng, pháo hoa, lửa, tiếng động... được xử lý sắc sảo làm nổi bật ngay ca khúc đầu tiên (I'm coming) của Bi-Rain. Với thế mạnh vũ đạo, Bi-Rain đã thuyết phục được tất cả những khán giả khó tính nhất qua từng động tác, từng bước nhảy và kỹ thuật trình diễn sân khấu. Trong 11 ca khúc, ca sĩ này đã chọn đến 8 bài có tiết tấu nhanh, sôi động phù hợp với phong cách của mình.

Hơn 1 giờ dành cho Bi-Rain, sân khấu hoàn toàn không có MC. Đây là điều được đạo diễn Thomas J.Hudak tính toán trước rất kỹ và ông đã rất khéo léo khi xử lý phần hình ảnh của Bi-Rain được thực hiện trước đó để dẫn vào nội dung ca khúc một cách thật phù hợp. Mặc dù ca sĩ luôn thay đổi trang phục cũng như hiệu quả sân khấu luôn luân chuyển, ấy vậy mà phần trình diễn của anh vẫn nóng bỏng cuốn hút khán giả.

Trong 11 tiết mục, có một ca khúc khá đặc biệt là Bi-Rain đứng hát dưới một lượng nước rất mạnh dội từ độ cao trên 10m xuống trong khoảng 3 phút. Bi-Rain cầm micro đứng "dầm mưa", ấy vậy mà hiệu quả âm thanh không hề bị ảnh hưởng. Có thể nói rằng với số tiền gần 1 triệu USD bỏ ra cho show diễn đầu tiên này, Bi-Rain rất xứng đáng bước đến tầm cỡ một ngôi sao thế giới. Chỉ hơi tiếc rằng, tiết mục kết thúc của anh vào cuối chương trình chưa mấy ấn tượng và ít nhiều làm người xem bị hẫng. Ngoài ra, do khu vực khán đài và sân khấu quá cách xa (dù ban tổ chức đã bố trí đến 7 màn hình rất lớn nằm ngay trên sân khấu và bên hông để giúp khán giả dễ dàng theo dõi) vẫn làm cho nhiều bạn trẻ cảm thấy không được xem thần tượng của mình một cách trọn vẹn. 


Bi-Rain biểu diễn cùng các thiếu nhi (ảnh: Dạ Ly)

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.