Hoa hậu Trái đất 2005: Miss Poland đoạt Miss Cyber Press

23/10/2005 14:24 GMT+7

Với 41 điểm, Katarzyna Borowicz (Miss Poland) đã đoạt giải Miss Cyber Press - giải phụ thứ hai được công bố của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2005.

18 website đã tham gia bình chọn Miss Cyber Press trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2005 và theo quy tắc chung thì trang web của mỗi quốc gia chỉ được bình chọn cho những thí sinh không thuộc quốc gia mình. 4 người đẹp xếp sau Katarzyna Borowicz trong cuộc bình chọn là: Amanda Kimmel (34 điểm) - Miss USA; Alexandra Braun (31 điểm)  - Miss Venezuela; Isabella Chaves (20 điểm) - Miss Brazil và Yevgeniya Rudenko (18 điểm) - Miss Ukraine.

Những vị trí còn lại trong Top 15 thuộc về các đại diện: Rita Aaltolahti - Miss Finland (15 điểm), Hie Mi Yoo - Miss Korea (15 điểm), Amell Santana - Miss Dominican Rep (13 điểm), Tatyana Yamova - Miss Russia (10 điểm), Jovana Marjanovic - Miss Serbia & Montenegro (9 điểm), Zuzana Stepanovska - Miss Czech Republic (9 điểm), Cristina Reyes - Miss Ecuador (9 điểm), Sanja Susnja - Miss Bosnia & Herzegovina (8 điểm), Hanna Fitz - Miss St. Lucia (8 điểm) và Sandra Rios - Miss Nicaragua (6 điểm).

Hoa hậu Trái đất 2005 được xem là cuộc thi sắc đẹp trong năm sẽ có nhiều giải thưởng nhất được trao. Tính tới thời điểm này, hai giải phụ được công bố: Hoa hậu mặc áo tắm đẹp nhất cho Vanessa de Roide (Miss Puerto Rico) và Miss Cyber Press thuộc về Katarzyna Borowicz (Miss Poland).

Dưới đây là hình ảnh của 5 người đẹp có số điểm cao qua cuộc bầu chọn

Katarzyna Borowicz (Miss Poland)

Amanda Kimmel - Miss USA

Alexandra Braun - Miss Venezuela

Isabella Chaves - Miss Brazil

Yevgeniya Rudenko - Miss Ukraine

Theo Vietnamnet

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.