Có gì mới?

14/11/2010 23:32 GMT+7

UBCKNN xử phạt CTCK VNDirect 100 triệu đồng do cung cấp dịch vụ Option, là loại dịch vụ chưa được phép thực hiện. UBCKNN cũng xử phạt ông Võ Văn Trường và ông Phạm Đình Phú (cùng ngụ tại Định Quán, Đồng Nai) 250 triệu đồng/người vì đã có hành vi thông đồng mua bán CP CTCP sản xuất kinh doanh dược và thiết bị y tế Việt Mỹ (AMV). (M.Phương)

Công ty BHNT Dai-ichi VN và Eximbank đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh về việc phân phối các sản phẩm của Dai-ichi VN qua hệ thống của Eximbank. Một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là “An tâm thịnh vượng” cũng được hai bên đưa ra thị trường. Khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, Dai-ichi VN sẽ chi trả toàn bộ số dư nợ tín dụng của khách hàng cho Eximbank. (N.Sơn)

Công ty tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) đã đạt khách hàng thứ 100.000 sau 3 năm hoạt động. Hiện Prudential Finance đã đạt tổng dư nợ vay tín chấp trên 1.900 tỉ đồng từ việc cung cấp các giải pháp tài chính như cho vay tiêu dùng cá nhân, vay hỗ trợ mua sắm và vay thế chấp. (N.K)

NH TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai chương trình huy động vốn, cho vay “Ưu đãi dành cho nhà giáo”. Theo đó lãi suất cho vay thấp hơn lãi suất trung bình của thị trường từ 2% - 5%, thời hạn vay 20 năm, tỷ lệ cho vay bằng 100% tài sản đảm bảo, nhu cầu vay... (T.Xuân)

Công ty CP Việt An (Anvifish) sẽ niêm yết CP trên sàn chứng khoán TP.HCM vào ngày 23.11, mã chứng khoán là AVF. Công ty có vốn điều lệ 225 tỉ đồng, tổng tài sản hơn 1.200 tỉ đồng, là một trong số những doanh nghiệp xuất khẩu cá tra, basa hàng đầu Việt Nam hiện nay. Năm 2010, công ty ước đạt lợi nhuận sau thuế trên 110 tỉ đồng. (Q.M.Nhật)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.