Sống lâu lên... lon

26/10/2007 22:59 GMT+7

Nghệ sĩ Minh Hoàng cách đây mười mấy năm đeo lon trung úy, bây giờ đã lên tới thiếu tá. Thì ra đó là vai trung úy Cường trong vở Nhân danh công lý, anh đã đóng tới hai lần. Mới đây Sân khấu kịch Phú Nhuận TP.HCM dựng lại vở này cũng mời anh đóng nữa. Dĩ nhiên có "già" đi thì phải "lên lon" thiếu tá Tùng.

Ba lần có duyên với Nhân danh công lý, nên Minh Hoàng phải động não sáng tạo nét mới cho nhân vật. Bản thân anh rất thích vai này, vì thế hệ của anh đọc sách báo rất dữ và canh cánh ưu tư đối với xã hội, nên khi vào những vai như thế thì diễn rất chân thật và sâu sắc. (Tin, ảnh: H.Kim)

Á hậu Ngọc Bích muốn vui "duyên" mới

Ngọc Bích - ảnh: C.T.V

Gần đây mọi người thắc mắc là không hiểu sao ít thấy Ngọc Bích xuất hiện trong các show diễn thời trang, phải chăng cô sắp bỏ nghề? Bất ngờ hỏi người đẹp về... nghi ngờ của khán giả, Ngọc Bích nói ngay: "Xin đừng nghĩ tôi chuyển nghề mà chỉ... thêm nghề mà thôi! Hiện tại tôi đang dành thời gian đầu tư học tiếng Anh và các lớp nghiệp vụ cho một vai trò cực kỳ... quan trọng. Đó là làm Phó giám đốc đối ngoại cho Công ty cổ phần truyền thông Nhịp Cầu. Công việc này dù mới mẻ nhưng tôi rất yêu thích vì nó có thể giúp tôi an tâm cho tương lai của mình". Không chỉ dừng lại ở vai trò phó giám đốc, khao khát của người đẹp này còn "lấn sân" qua lĩnh vực phim truyền hình. Ngọc Bích tiết lộ từ nhỏ rất mê đóng phim song chưa có cơ hội. Khi mọi việc đã ổn định cô chắc chắn sẽ thực hiện ước mơ thuở nhỏ của mình. (D.L)


Giấc mơ thành người nội trợ hoàn hảo

Ngôi sao ca nhạc Mariah Carey (ảnh) đang tìm kiếm một đức lang quân và cho biết sẽ gác sự nghiệp sang một bên để trở thành một người đàn bà của gia đình. Người đàn bà 37 tuổi cho biết cô luôn sẵn sàng làm mẹ với điều kiện đã kết hôn. Cô nói: "Nếu tôi muốn sinh một em bé, tôi muốn kết hôn trước để đảm bảo cho con tôi có một môi trường gia đình hoàn hảo. Có người thích ngược lại nhưng tôi thì không thích thế". Lý giải cho việc này, Mariah tâm tình: "Cha mẹ tôi đã ly hôn khi tôi còn bé bỏng và thực sự là tôi đã không thể có những cảm xúc hạnh phúc trọn vẹn". (Theo Agencies) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.