Á hậu Đặng Minh Thu: Em còn chưa biết mình sẽ được đi thi Hoa hậu Thế giới!

24/09/2007 22:35 GMT+7

(TNO) Người mẫu Thuý Hạnh - Giám đốc Elite Model Beauty Việt Nam khẳng định với Thanhnien Online việc Đặng Minh Thu, Á hậu 2 Hoa Hậu Thế giới Người Việt đã chính thức được chọn đi thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc vào tháng 11. Thế nhưng, nhân vật chính lại tỏ ra "ngơ ngác" trước thông tin này. Thanhnien Online đã truy lùng người đẹp gốc Nam Định này và phát hiện cô đang ở trên một chuyến xe từ Hải Phòng về Hà Nội sau khi đến thành phố cảng để trao quà Trung thu cho thiếu nhi ở đây hôm nay 24.9.

* Chúc mừng Thu được chọn để đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Thế giới tại đảo Hải Nam nhé?

 

- Ôi, chị ơi, em còn chưa biết nữa. Chưa có ai chính thức thông báo với em điều này cả. Mấy ngày nay em bận học và đi làm từ thiện nên không có thời gian lên mạng để đọc thông tin.

 

* Thế chị Thuý Hạnh bên công ty Elite hay ai đó bên Báo Tiền Phong không thông báo với em sao? 

 

- Dạ không, chị à. Chắc chị Hạnh bận bịu nên chưa báo với em. Còn bên Báo Tiền Phong có người có cho em biết thông tin này nhưng nói chưa phải là quyết định cuối cùng. Em thực sự chưa được biết thông tin chính xác. Em đang trên đường từ Hải Phòng về Hà Nội đây. Em mới vừa trao quà Trung thu cho thiếu nhi ở Nhà hát lớn Hải Phòng xong.

 

* Em đi trao quà Trung thu có mệt không?

 

- Mệt nhưng vui lắm chị à. Tiếc là trời mưa to nên một số em không đến dự được.

 

* Nếu em được đi Trung Quốc dịp này, cảm giác của em như thế nào khi được chọn là người đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới?

 

- Dĩ nhiên nếu điều đó xảy ra em sẽ rất tự hào. Em sẽ xem đây là một vinh dự lớn. Em sẽ không còn đi thi cho mình em nữa, em còn đi thi cho cả nước.

 

* Minh Thu đã bao giờ ra nước ngoài chưa?

 

- Em mới chỉ đến Nga thôi chị à. Lúc đó em 3 tuổi. Ở bên ấy được 4 năm thì bố mẹ em đưa em về sống tại Hà Nội để học tiểu học.

 

* Em nghĩ mình sẽ bị áp lực gì không?

 

- Thật ra em cảm thấy áp lực không lớn lắm đâu. Điều quan trọng là em phải biết hoàn thiện bản thân.

 

* Nếu việc em được chọn đi thi Hoa hậu Thế giới là có thật. Với thời gian chuẩn bị ngắn ngủi, em nghĩ mình sẽ phải tự hoàn thiện điều gì?

 

- Thật ra, em chưa hình dung ra hết được. Chắc công ty Elite sẽ lo chuyện này.

 

* Thế còn vốn tiếng Anh thì sao? Thu có thể nói được bao nhiêu ngoại ngữ?

 

- Hiện tại, em đang học năm 2, khoa Ngoại ngữ - Ngành Anh văn tại Đại học Mở. Sắp tới, em sẽ được học thêm tiếng Trung, tiếng Pháp nhưng tiếng Anh là ngoại ngữ duy nhất của em đến giờ phút này. Tuy không quá giỏi nhưng em nghĩ em có thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Thực ra, em mạnh về ngữ pháp hơn. Nếu được đi thi Hoa hậu Thế giới chắc chắn em cần phải nâng cao hơn khả năng nói tiếng Anh của mình. 

 

* Em có thường xuyên liên lạc với Teressa Sam hay Ngô Phương Lan?

 

- Từ sau đêm chung kết, em gặp hai bạn đó chỉ đúng 1 lần tại buổi giao lưu trực tuyến ở Báo Tiền Phong. Sam phải về nước. Lan cũng phải trở về với việc học. Từ đó đến nay em bận đi chụp hình quảng cáo, phỏng vấn và đi làm từ thiện nên chưa có thời gian để liên lạc lại.

 

* Khán giả còn nhớ trong đêm chung kết em rất xúc động khi ca ngợi món "canh rau muống, cà dầm tương" do bà mình nấu. Rinh giải Á hậu 2 về, bà em nói gì? 

 

- Thực ra, bà vẫn đang sống ở dưới quê, ở Nam Định ấy. Chung kết xong, bà gọi điện cho em nhưng điện thoại của em lúc đó lại bị "nghẽn" vì tin nhắn nhiều quá. Mãi sau bà mới gọi cho em được. Bà chúc mừng em và nói: "Rau muống" của bà về nhà rồi à!

 

* Giả sử như bây giờ là tháng 11 và em đang ở Trung Quốc dự thi Hoa hậu Thế giới, em sẽ cống hiến tiết mục gì trong phần thi tài năng?

 

- Chắc em sẽ hát thôi. Hát một bài nào đấy về quê hương. Em hát không hay nhưng người ta nói "hát hay không bằng hay hát" mà. Thực ra, em cũng chẳng biết mình sẽ hát bài gì nữa.

 

* Từ bây giờ đến lúc ấy, còn nhiều thời gian để chọn. Chúc em gặp nhiều may mắn tại Hải Nam nhé!

 

- Cám ơn chị. Bây giờ em chỉ mong xe về Hà Nội sớm thôi để mai em còn đi học.

 

Quỳnh Như (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.