Chơi Slide N’ Loop trên Mobile

09/11/2008 07:55 GMT+7

(TNO) Mục tiêu của trò chơi là phá hủy được một số lượng nhất định các đối tượng để tiến đến màn tiếp theo.

Người chơi sẽ điều khiển một cô bé Zia rất dễ thương chạy xung quanh vùng chơi hình vuông, và có thể nhảy từ phía này sang phía khác. Zia có thể đẩy một hàng hoặc một cột các đối tượng nhằm giúp chúng được sắp xếp lại sao cho có ít nhất 3 viên cùng loại kề nhau theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Sau một lần đẩy, nếu Zia không thể phá hủy được đối tượng nào, cô ta sẽ bị mất đi một quả tim, và nếu người chơi để cô ta bị mất 3 quả tim, trò chơi sẽ kết thúc.

Các chế độ chơi

Adventure Mode: gồm 16 cấp độ với số lượng các đối tượng cần được phá hủy tăng dần. Cứ sau 4 cấp độ, Zia lại phải đối đầu với một địch thủ. Chúng cũng có khả năng đẩy các hàng và cột. Nhưng các đối tượng mà chúng phá hủy sẽ làm tăng số lượng đối tượng mục tiêu mà Zia phải vượt qua. Hãy chú ý tận dụng các combo vì chúng có thể làm một số kẻ địch bị bất động tạm thời. Vượt qua được Adventure Mode bạn sẽ mở khóa để chơi Special Mode với 3 chế độ Chrono, Survial và Fighting.

  • Chrono: đối tượng đồng hồ cát xuất hiện và thời gian ở góc dưới phải màn hình bắt đầu đếm ngược. Zia sẽ được tặng thêm 15 giây nếu cô ta xếp được 3 chiếc đồng hồ cát thẳng hàng.
  • Survial: cố gắng sống sót càng lâu càng tốt trước sự tấn công của kẻ địch. Hãy cẩn thận, nếu để chúng chạm được vào Zia thì cô ấy sẽ phải trả giá bằng một quả tim. Để tiêu diệt chúng, Zia phải có combo.
  • Fighting: chống lại những tên cướp biển trong suốt cuộc phiêu lưu của mình. Trong trường hợp này, phải cần tới 3 combo thì bọn cướp biển mới bị đóng băng.

Sản phẩm: Slide N’ Loop
Nhà phát triển: Puzzoo Games
Phát hành: Vivendi Games Mobile
Định dạng: Mobile 
Thể loại: Puzzle 
Số người chơi: 1 
Môi trường: Symbian 60 
Hình minh họa trên: Nokia 7610

Ngoài ra, game còn có một số đối tượng đặc biệt như: viên hình sao có thể xếp cùng loại với bất kì viên nào khác; viên hình mũi tên có thể phá hủy cả một hàng hoặc cột; viên hình mũi tên kép phá hủy cả hàng và cột cùng một lúc.

Hãy cẩn thận với các viên đầu lâu vì chúng cực kỳ nguy hiểm, nếu để chúng xếp lại với nhau, Zia sẽ bị “Malus”: các phím điều khiển bị đảo ngược, tệ hơn là Zia có thể bị quấn vào các vòng xoay nguyền rủa, hoặc thậm chí là di chuyển rất chậm chạp, không còn có thể nhảy qua puzzle được nữa. Những phiền toái Malus này chỉ mất đi khi Zia 3 lần phá hủy đối tượng liên tiếp.

Một số tính năng khác

  1. Option điều chỉnh âm thanh và tùy chọn ngôn ngữ với 5 loại: Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha.
  2. Scores ghi lại điểm số cao nhất.
  3. Tutorial hướng dẫn luật chơi và phím điều khiển.

Phạm Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.