Thương về Miền Trung

06/10/2006 23:07 GMT+7

Có lẽ lấy ý lấy tình từ một bài hát nổi tiếng cùng tên, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt kiều phối hợp cùng Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM tổ chức đêm nhạc từ thiện Thương về miền Trung.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày chủ nhật 8.10 tại Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt kiều (OVBC), khách sạn Equatorial (TP.HCM) với sự tham gia của các ca sĩ: Thanh Lam (ảnh), Bích Hồng, Nhã Phương, Vân Khánh, Đức Minh, Trần Đức, Quỳnh Lan, Hoàng Minh (guitar), Xuân Hiếu (M.C). Mọi đóng góp của nghệ sĩ, khán giả, các nhà hảo tâm... được công bố ngay sau đêm diễn và sẽ được Ban tổ chức trực tiếp trao cho bà con những tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão. (D.Ly)

 Bạn đọc và nhà văn Sơn Nam: Chung một tấm lòng

Chiều qua 6.10, con gái của nhà văn Sơn Nam - chị Nguyễn Thị Minh Chương đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên nhận số tiền 12.400.000đ của bạn đọc đóng góp giúp ông khi ông ngã bệnh. Khi nhận tiền, chị Chương chuyển cho Thanh Niên tờ giấy nhỏ với những dòng chữ bé xíu của nhà văn Sơn Nam, là giấy ông ủy quyền cho con gái đi nhận tiền thay. Cách ủy quyền cũng đậm “chất Sơn Nam”: "Kính gửi Báo Thanh Niên. Tôi là Sơn Nam, mang tật ở chân chắc các anh nghe biết. Vì thắt ngặt, mong các anh giúp cho, hoàn cảnh cũng khó nói từ lâu (tôi ủy quyền cho con gái)"... Cũng nhân đây, nhà văn Sơn Nam đã gửi lời cảm ơn tấm lòng của bạn đọc khắp nơi đã yêu mến và quan tâm đến mình. (Thanh Đông)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.