Đau đẻ… trong ngày cưới

13/11/2009 11:05 GMT+7

Trong lúc buổi tổ chức lễ thành hôn đang đi vào những nghi lễ quan trọng (giao dâu và nhận dâu) của nhà trai và nhà gái, hai họ nội - ngoại đang vui vẻ mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ, bỗng dưng cô dâu lên cơn đau bụng. Thế là hôn lễ phải tạm dừng lại để hai họ đưa cô dâu đến bệnh viện cho kịp việc sinh nở.

Chuyện là thế này, Hướng là thanh niên vừa tốt nghiệp PTTH, thi đại học không đậu, nên vào TP Hồ Chí Minh làm thuê cho một xưởng sửa chữa xe máy lớn. Sau hơn hai năm làm việc, Hướng tích lũy được một ít kinh nghiệm và tay nghề tương đối tốt, nên quyết định về quê thuê nhà của ông Bảo ở ngoài đường lớn, để mở cửa hàng sửa chữa xe máy.

Ông Bảo có một cô con gái là Nga năm nay mới học lớp 11, cao ráo, trắng trẻo, xinh gái... được nhiều anh chàng học cùng trường để mắt tới. Nhưng ông Bảo quản lý con gái rất chặt nên chưa xảy ra chuyện gì nghiêm trọng cả.

Cửa hàng sửa chữa xe máy tuy mới mở nhưng vì Hướng có tay nghề cao nên khách tới ngày càng đông. Hướng lại là anh chàng cao to, đẹp trai, hiền lành, tốt bụng. Chính vì thế, mọi người trong gia đình ông Bảo rất quý Hướng, coi anh như con cái trong gia đình và Nga - con gái của ông Bảo cũng thế.

Từ đó Hướng và Nga có tình cảm với nhau lúc nào không hay, tình cảm đó ngày càng sâu nặng. Đến lúc, còn khoảng một tháng nữa là Nga thi tốt nghiệp PTTH, thì gia đình ông Bảo mới biết và ngã ngửa khi thấy cái thai trong bụng của Nga đã quá lớn và gần đến ngày sinh nở. Vì thế, hai gia đình đành gấp rút tổ chức lễ thành hôn cho Hướng và Nga, nhưng vẫn không kịp.

Theo Nguyễn Tất Hào / Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.