Tin văn nghệ

24/10/2006 22:44 GMT+7

* Khởi quay phim truyền hình Giọt đắng. Bộ phim truyền hình dài 20 tập của Hãng phim truyền hình TP.HCM (TFS) sẽ được khởi quay vào đầu tháng 11/2006.

Phim do Đinh Đức Liêm làm đạo diễn, Quý Hải là tác giả kịch bản, với dàn diễn viên trẻ: Thanh Phương, Thu Hòa, Xuân Thùy, Thế Thành, Thành Được và đặc biệt là sự góp mặt của ca sĩ Siu Black. Nội dung phim kể về quá trình lập nghiệp của một thanh niên làm nghề kinh doanh cà phê. Phim sẽ được quay chính ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. (Vinh Nguyễn)

* Tiếp tục vòng chung kết Ngôi sao vọng cổ truyền hình. Đêm 25/10, Đài truyền hình TP.HCM sẽ phát sóng trực tiếp vòng thi chung kết lần thứ hai của 10 thí sinh trên sóng HTV9. Lần thứ nhất (đêm 18/10) các thí sinh đã thi hát 3 câu vọng cổ, thì đêm này sẽ phải thi trích đoạn, nhập vai vào nhân vật. Tuy nhiên, điểm diễn xuất chỉ là phụ, mà điểm ca mới là quan trọng, bởi cuộc thi chủ yếu đi tìm những giọng hát hay. Xem ra, đất đồng bằng vẫn "gác" hơn thành phố, vì tỷ lệ thí sinh của đồng bằng lọt vào chung kết tới 8 người, trong khi TP.HCM chỉ có 2 người. (H.Kim)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.