Online nhiều tài khoản với Yahoo Messenger 8.0

26/09/2006 09:18 GMT+7

Ngay với các phiên bản 6.0, 7.0, để online nhiều tài khoản trên cùng phiên bản YIM, bạn phải cài thêm một chương trình crack Multi Yahoo Messenger. Cách đó tuy giúp bạn có thể online nhiều tài khoản trên YIM nhưng có thể không tránh khỏi nguy cơ tìm ẩn virus. Tuy nhiên, với phiên bản YIM 8.0, việc hỗ trợ YIM Developer Guide đã phần nào giúp người lập trình tìm hiểu kỹ hơn chương trình YIM mà vì thế có thể phát triển ứng dụng kèm theo một cách thuận lợi nhất (nhất là các plug ins tích hợp).

Tận dụng YIM Developer Guide, thủ thuật sau sẽ giúp bạn online YIM trên nhiều tài khoản. Bạn dễ dàng tạo ra một chương trình Multi YIM mà không cần tải thêm những key crack, một điều ái ngại trước nguy cơ virus tràn ngập như hiện nay.

Để thực hiện, bạn gõ Regedit để vào Registry Editor. Bạn tìm đến từ khóa [HKEY_CURRENT_USER\Software\Yahoo\pager\Test] và tạo mới một key với giá trị là DWORD  tên Plural. Bạn chỉ cần gán cho nó một giá trị khác 0 là có thể Online nhiều nick trên YIM. Sau khi thực hiện xong, bạn đóng Registry lại và khởi động lại máy tính để thay đổi có hiệu lực.

Giờ thì bạn có thể online nhiều nick trên YIM mà không cần phải tải các crack file. Rất thuận tiện.

Lưu ý: trước khi thực hiện, bạn nên sao lưu lại Registry để tránh những thao tác sai sót.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.