Khách hàng bao vây trụ sở Pjico Bình Dương

07/10/2008 23:43 GMT+7

Suốt buổi chiều 7.10, hơn chục người là nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại tỉnh Đắk Nông (làm 3 người chết và 45 người bị thương) hồi tháng 2.2008 đã kéo đến bao vây trụ sở Chi nhánh Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (Pjico) tại Bình Dương.

Những người này sau khi tranh cãi quyết liệt với nhân viên Pjico ở bên ngoài đã kéo vào trong trụ sở tiếp tục lên tiếng trước sự chứng kiến của ban lãnh đạo chi nhánh. Theo các nạn nhân, vụ tai nạn tang thương đã đẩy hàng chục gia đình nạn nhân vào cảnh khốn cùng do tang ma và thuốc thang nuôi bệnh nhưng số tiền bảo hiểm lẽ ra họ nhận được lại bị hết đơn vị này đến cơ quan khác đùn đẩy qua lại, khiến họ mất rất nhiều công sức, thời gian, tiền bạc để đi khiếu nại. Đến nay chỉ có 2 trong tổng số hơn 40 nạn nhân nhận được tiền nhưng cũng không đầy đủ. Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, Công an Đắk Nông đã có kết luận điều tra vụ việc. Chủ xe khách biển số 53S-1071 (xe gây tai nạn), ông Trần Anh Chiến là người chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho ông Phạm Văn Niên (chủ xe khách 60N-8928 bị tai nạn) nhưng ông Chiến đã cố tình lẩn tránh.

Thân nhân những nạn nhân bị chết và người bị thương do xe 53S-1071 gây ra vẫn chưa nhận được tiền bồi thường. Xe khách 53S-1071 là xe chạy hợp đồng cho Công ty Việt Tấn Phát (trụ sở trên đường Đinh Bộ Lĩnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đã mua bảo hiểm trách nhiệm đối với người thứ ba, song khi vụ việc xảy ra, chẳng những công ty này thiếu trách nhiệm trong việc đền bù thiệt hại mà đơn vị bán bảo hiểm cho Việt Tấn Phát là Pjico chi nhánh Bình Dương cũng né tránh, khiến gia đình và bản thân các nạn nhân vô cùng bức xúc.

Hùng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.