Cải lương chi bảo "lên ngôi"... giám đốc!

15/09/2005 22:37 GMT+7

Sáng 14.9, tại Trường Đại học dân lập Bình Dương, NSƯT - tiến sĩ Bạch Tuyết đã nhậm chức giám đốc của Trung tâm Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển văn hóa - văn hóa dân tộc do Trường ĐH Bình Dương thành lập.

Trước mắt, 3.000 tân sinh viên của năm học 2005 sẽ được khảo sát để chọn lựa, sau đó được trang bị những kiến thức cơ bản và thực hành biểu diễn những loại hình văn hóa - nghệ thuật dân tộc mà họ yêu thích. Đây là bước triển khai đầu tiên trong mô hình "Văn hóa trong giáo dục và Giáo dục trong văn hóa" của ĐH dân lập Bình Dương. (Tin, ảnh: Việt Thắng)

 

Thành Long thấm mệt? Tại một buổi họp báo ở Malaysia, ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Thành Long vừa tuyên bố mong muốn ngừng đóng phim hành động trong khoảng 5 năm, tập trung cho nghề đạo diễn và sản xuất mà thôi. Ông hiện đang đi vòng vòng các nước châu Á để cổ xúy cho bộ phim mới The Myth, với sự góp mặt của Kim Hee-sun (Hàn Quốc) và ngôi sao Bollywood, Mallika Sherawat, sẽ phát hành vào ngày 23.9 tới. Thành Long đang "xả hơi" khi tách rời Hollywood sau bộ phim Vòng quanh thế giới 80 ngày. (T.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.