Beyonce Knowles không "đạo nhạc"

06/10/2006 23:08 GMT+7

Tòa án liên bang Hoa Kỳ đã gạt bỏ đơn kiện của nữ nhạc sĩ Jennifer Armour trong đó cho rằng ca khúc BaBy Boy (2003) trong album đoạt giải Grammy của Knowles đã "chôm" lời từ một bài hát của Armour. Armour nói cô đã gửi bản demo các tác phẩm của mình đến nhiều hãng ghi âm, kể cả 2 hãng đang hợp tác với Knowles. Kết luận của tòa cho thấy "không có sự tương đồng giữa hai ca khúc" và Knowles (ảnh) cảm thấy rất thoải mái. (AP)

Sir Paul McCartney mua lại bản quyền các ca khúc của Beatles

Năm 1985, Michael Jackson đã bỏ ra gần 40 triệu bảng Anh để mua bản quyền cho phần lớn các bài hit của Beatles. Và Paul đã "nếm mùi cay đắng" khi ông phải trả tiền cho Jackson mỗi khi ông hát chính các ca khúc của mình. Paul cho biết ông rất ghét việc "mỗi lần hát Hey Jude lại phải trả tiền cho ai đó" và nay ông đã giải quyết được nỗi sầu. (dotmusic)

Christina Aguilera chạy đua để vào vai diễn đầu tay

Aguilera (ảnh) hiện đang "ngó nghiêng" vai diễn trong bộ phim tiểu sử về Jeanne Carmen "nữ hoàng của các phim loại B vào thập niên 50" với các phim như War Drums, Untamed Youth. Aguilera hiện đã được xếp vào danh sách "triển vọng" cùng các đối thủ khá nặng ký khác như Scarlett Johansson và Catherine Zeta-Jones. (Reuters)

 

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.