Sợ mình đồng tính - bạn không là cá biệt!

01/10/2007 18:01 GMT+7

Từng thích và sống chung với một người cùng giới, biết mình đã lầm lạc, rồi quyết tâm và xa rời được người ấy, nhưng Lâm Hồng vẫn bị những ký ức buồn chi phối quá nhiều. Bạn đang hoang mang về tương lai của mình. Nhưng, bạn hãy dũng cảm lên, có rất nhiều sự cảm thông và chia sẻ đang hướng đến bạn.

delphilhv <...@gmail.com>: Có lẽ tôi cũng không khác bạn là mấy. Nhưng tôi đã kịp thời xa rời người bạn đó ngay khi tôi cảm thấy mình thật sự thích, thật sự bị người đó cuốn hút. Tôi sợ. Nỗi sợ vừa mơ hồ vừa hiện hữu. Tôi còn ông bà, cha mẹ, dù cuộc sống gia đình tôi không được đầm ấm, hạnh phúc. Nghĩ tới tương lai mình phải đối diện, tôi không có can đảm sống theo cuộc sống của riêng mình. Đã 3 năm tôi về quê, sống cô độc bên cạnh gia đình mình. Cô đơn, tôi mặc kệ. Ai theo đuổi tôi cũng mặc kệ. Và bây giờ, tôi cảm thấy mệt mỏi, đơn độc quá, hay tôi gục ngã tôi cũng không rõ. Hiện tại, tôi lại cảm thấy mình bình thường như mọi người, cũng mong muốn có một bờ vai để tựa, một gia đình, và những đứa trẻ... Và tôi tạm hài lòng với một người đàn ông đứng cạnh tôi (dù chưa quên được người nọ), anh ấy cũng tỏ ra tự hào khi đi bên tôi...

Mr.Minh <...@yahoo.com>: Bạn đã nói là thời gian đầu khó khăn, nghĩa là giờ cũng đã vượt qua rồi. Chính bạn cũng đã trả lời rồi đó. Chúc bạn can đảm, sống vui!

Nghia <...@yahoo.com>: Bạn đã nhận ra mình là ai chưa? Đừng suy nghĩ về nó quá nhiều, mà bây giờ chỉ có quyết tâm mà thôi. Bạn quyết tâm là một người bình thường thì hãy cố quên mong muốn được gần người kia. Hãy kiềm chế cảm xúc và nếu cần thì hãy đến các chuyên gia tâm lý để được giúp đỡ một cách khoa học hơn. Trường hợp của bạn không phải cá biệt, vì thế đừng quá ngại ngùng bày tỏ để sớm được giúp đỡ tìm ra hướng đi đúng. Chúc bạn thành công và luôn vui!

doi cho <...@yahoo.com.vn>: Mình cũng giống như bạn, năm nay 27 rồi, cũng có cảm giác và cuộc sống như bạn. Bạn đừng quá lo lắng, bởi vì tình cảm dù là cùng phái hay khác phái nó đều xuất phát từ con tim, điều đó không phải là tội lỗi. Bạn hãy cố gắng vượt qua và mình mong bạn sẽ tìm được một người yêu đúng nghĩa của mình, có thể chia sẻ và yêu thương bạn, cùng bạn đi trên con đường dài thật dài của cuộc đời. Hãy vững bước nha bạn, nếu có thể chúng ta sẽ là bạn của nhau. Bạn đừng quá lo lắng với ý nghĩ mình là người đồng tính hay không, bạn hãy làm những gì mà bạn cho là đúng đắn nhất.

Trang <lilacblue_lilacblue>: Lâm Hồng ơi, bạn đã rất dũng cảm khi quyết định ra đi. Tôi rất khâm phục bạn đó! Rất khó quên, một tình cảm chân thật, nhưng rồi bạn sẽ quên được thôi. Bạn hãy tập trung nhiều vào những công việc, những sở thích của bạn, hãy dành thật nhiều thời gian cho những thứ ấy, tất cả sẽ qua thôi. Chúc bạn sẽ tìm lại được chính mình.

Thanh <...@gmail.com>: Mình nghĩ bạn nên tìm và yêu thử một người khác giới. Bạn phải thật cố gắng mới được. Khi ta cố quyết tâm thì việc gì cũng có thể làm được bạn à. Chúc bạn sẽ vượt qua được khó khăn này trong cuộc sống. Hy vọng lần sau mình sẽ nhận được tin tốt về bạn.

K.H (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.