Giao lưu

13/11/2009 10:12 GMT+7

(TNTT>) Được biết dạo này anh chỉ tập trung kinh doanh chứ không mặn mà với công việc MC nữa?

MC Bửu Điền: Cũng đâu có kinh doanh gì nhiều, chỉ là một quán cà-phê nho nhỏ ở cuối phố Nguyễn Văn Thủ thôi mà. Quán cà-phê mang tên Hollywoodome tôi đã tâm huyết từ rất lâu mới thực hiện được, nên trong thời gian này tôi phải dành khá nhiều công sức để quản lý, chăm sóc cho quán. Thực ra khán giả biết tôi nhiều qua vai trò phiên dịch viên truyền hình nhiều hơn là làm MC. Dù bận rộn với kinh doanh nhưng tôi vẫn không xao nhãng công việc vì đó mới là cái nghiệp chính của mình.

Thúy Vy

 
Chị vừa tham gia bộ phim “Ám ảnh xanh” với một vai diễn khá già dặn, chị không sợ làm mất hình ảnh trẻ trung trước đó? Là một nữ doanh nhân xinh đẹp, có bao giờ chồng chị ghen?

Thu Hương: Tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp, lâu lâu mới đóng một lần nên không sợ bị mất hình ảnh. Điều quan trọng là vai diễn đó có phù hợp với mình hay không. Với lại, mười năm trước tôi vào vai một nữ thư ký xinh đẹp trẻ trung, bây giờ nên vào một vai đứng tuổi để tránh lặp lại, gây nhàm chán cho khán giả. Cả hai vợ chồng tôi đều là những người kinh doanh bận rộn, vì thế luôn thông cảm và chia sẻ cho nhau chuyện gia đình. Mà nếu có ghen, tôi mới là người nên ghen vì anh ấy cũng rất tài giỏi và đẹp trai nữa.

Thúy Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.