Quá thu hút!

31/10/2006 22:15 GMT+7

Trang bìa số phát hành tháng 10 của Tạp chí Trend Health (Trung Quốc) đăng ảnh 3 nữ diễn viên nổi tiếng trong trang phục của nàng Eva, trong đó có một người đang mang thai. Muốn chơi nổi chăng?

Thưa không, đây là những người đại diện cho Trend Health phổ biến Phong trào chống ung thư vú Dải Nơ Hồng 2006. Họ là Tưởng Cần Cần, Y Năng Tịnh và Ngô Quân Như, các bà mẹ hay sắp trở thành mẹ. Mặc dù thu hút được sự chú ý của công chúng, việc phô bày thân thể của các nữ diễn viên đã khiến dư luận xầm xì. Nhiều người cho rằng không cần phải "phô trương" như thế mới chuyển tải được thông điệp chống ung thư vú đến người đọc, trong khi một số người khác cho rằng tờ tạp chí trên đã tung "chiêu" để thúc đẩy lượng phát hành báo. (CD)

"Thông điệp" của tình yêu

Nhằm thúc đẩy dân số phát triển, hãng NTT DoCoMo của Nhật Bản đã cho ra đời một loại điện thoại di động mới với chức năng cực kỳ đặc biệt: báo thời khắc dễ thụ thai nhất để các bà các cô "hành động". Sau khi nhập các dữ liệu về chu kỳ kinh nguyệt, người sử dụng có thể lập trình cho "con dế" báo động 3 ngày trước khi rụng trứng và báo động thêm lần nữa vào ngày đặc biệt đó. Tất nhiên không chỉ có thế, con dế này còn có một số chức năng khác chỉ dành riêng cho phụ nữ như chứa công thức nấu ăn và nút báo động bên hông, cho phép quý cô tránh những sự tò mò không cần thiết bằng cách giả vờ có cuộc gọi đến. (Reuters)

Độc thân vẫn... có con

Một cuộc khảo sát do Đại học Mount Sinai ở New York (Mỹ) thực hiện cho thấy ngày càng có nhiều phụ nữ thành đạt chọn cách đông lạnh trứng nhằm giải thoát khỏi áp lực phải lập gia đình và có con khi còn trẻ. Nếu trước kia phương pháp trên chỉ áp dụng cho những ai phải trải qua việc điều trị ung thư thì giờ đây nhiều phụ nữ muốn đông lạnh trứng để trở thành bà mẹ độc thân vào độ tuổi 40, lúc sự nghiệp đã vững vàng. Một số người lại muốn có thêm nhiều thời gian để chọn được chàng bạch mã hoàng tử của mình. (THX)

H.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.