Búp bê Nga lộ người tình

12/11/2009 08:37 GMT+7

(TNTT>) Để chộp được những tấm ảnh Sharapova - tay vợt nữ xinh đẹp của Nga và cầu thủ bóng rổ Sasha Vujacic của đội Los Angeles bên nhau, không phải là chuyện dễ. Có khi phải trả giá bằng máu và mồ hôi...”, tay paparazzi của tờ Los Angeles Times, Mike Bresnahan tiết lộ.

Thế nhưng Mike đã làm được, không uổng công đổ mồ hôi và mất một ít máu cho... muỗi. Vừa qua, tờ Los Angeles Times đã cho đăng tấm ảnh Masha (tên thân mật của Sharapova) đang tay trong tay cùng chàng Vujacic, dạo bước tại điền trang của chàng ở Los Angeles.

Thế đã rõ, “Búp bê Nga” đã không còn phòng không chiếc bóng kể từ ngày chia tay với chàng ca sĩ Adam Levine của nhóm Maroon 5.

Vujacic đã “tấn công” Masha trước. Anh ta cứ gọi điện cho cô ấy suốt, đến đầu tháng 10 thì cô ấy xiêu lòng _Một người bạn của Sharapova tiết lộ trên tờ Los Aangeles Times

Tờ Los Angeles Times còn cho đăng tải một tiết lộ từ người bạn thân của Masha và qua đó xác nhận cặp tình nhân nổi tiếng trong làng thể thao này đang yêu nhau. “Họ gặp nhau tại một buổi tiệc sinh nhật và Vujacic là người “tấn công” trước. Anh ta gọi điện cho cô ấy suốt, đến đầu tháng 10 thì Masha xiêu lòng...”.

Sasha Vujacic
Hồi đầu tháng 11 này, người ta cũng bắt gặp tay vợt nữ khả ái đã xuất hiện tình tứ cùng Vujacic tại một đêm diễn của ban nhạc U2. Tuy nhiên, lúc đó cả 2 lại ngồi cách nhau khá xa. Dạo gần đây, người ta cũng thường xuyên gặp Sharapova xuất hiện nhiều hơn tại các trận bóng rổ của Los Angeles Lakers - đội của Vujacic. Thậm chí, nàng “Búp bê” 22 tuổi này còn xuất hiện khắp nơi với chiếc áo in dòng chữ “Chúng tôi yêu LA” có logo của đội Los Angeles Lakers

Trước đây, Sharapova từng cặp kè cùng tay vợt người Mỹ, Andy Roddick và được xem là cặp tình nhân đẹp đôi nhất làng quần vợt thế giới. Rất tiếc cả hai đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Năm 2008, lại có tin Masha cặp kè cùng Novak Djokovic - tay vợt xếp hạng 3 thế giới người Serbia. Tuy nhiên, sau đó mọi thứ cũng trôi vào quên lãng khi Djokovic ra mắt cô bạn gái Jelena Ristic. Cách đây vài tháng cũng đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về một mối quan hệ tình cảm giữa Sharapova và Charlie Ebersol, con trai của chủ tịch NBC, Dick Ebersol...

Bức ảnh cặp tình nhân tình tứ tay trong tay đi dạo

Còn về Vujacic,  anh cũng đã từng qua lại với nữ hoàng scandal của nước Mỹ, Paris Hilton. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay sau 2 tháng hẹn hò.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.