Tuổi 17 chiếm giải nhất

22/10/2007 23:33 GMT+7

Bộ sưu tập đầu tay 2007 là tên cuộc thi do Báo Mực Tím tổ chức nhằm tạo một sân chơi sáng tạo cho các bạn tuổi teen yêu thích thời trang. Với 120.399 mẫu thiết kế của 16.782 bộ sưu tập gửi dự thi, Ban giám khảo đã chọn được 26 bộ (78 mẫu) xuất sắc nhất đưa vào chung kết. Mỗi thí sinh vào vòng chung kết được hỗ trợ kinh phí để thực hiện bộ sưu tập trên giấy của mình thành mẫu thật.

Sau 4 tháng đầy hào hứng, giải nhất đã thuộc về chàng trai sinh năm 1990 đến từ Kiên Giang: Quản Trọng Quang Nhật; giải nhì là Lưu Ngọc Kim Khanh (1986, TP.HCM); 2 giải ba thuộc về Phạm Hào (1990, Nghệ An), Lê Thanh Hòa (1985, Bình Dương). (D.L)

Lê Minh ưu ái bang hội Đồ Long

Sau khi tuyên bố tan rã, nhóm MTV đã khiến không ít những đơn vị tổ chức biểu diễn phải lao đao khi muốn tìm một boy - band đủ sức làm nóng sân khấu hoặc quậy tưng các chương trình sôi động. Chia tay, mỗi người bắt đầu sự nghiệp riêng của mình; và những ngày này Lê Minh đang chuẩn bị cho hành trình solo bằng một sáng tác dành tặng một game thủ.

Là một thành viên trong bang hội Đồ Long (game Võ lâm truyền kỳ) nên Lê Minh quen biết với Irisie - một cô gái dễ thương, được mọi người yêu mến. Vì lý do sức khỏe, cô không thể tiếp tục làm việc, chơi game và phải xa Sài Gòn, bè bạn. Để động viên cô bạn trong thế giới ảo ấy, Lê Minh đã viết ca khúc Irisie, theo nhận xét của nhiều game thủ là rất hay và cảm động. Đây cũng là bài hát anh chọn làm xuất phát điểm cho sự nghiệp solo của mình. (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.