Tình hoài hương - Giới thiệu 4 ca khúc mới của nhạc sĩ Phạm Duy

09/11/2006 20:54 GMT+7

Sau chuỗi chương trình Ngày trở về, như một lời thông báo bằng âm nhạc gửi đến khán thính giả quê nhà, nay nhạc sĩ Phạm Duy tiếp tục giới thiệu đến người nghe những ca khúc vừa được cấp phép của ông (trong đó có 4 sáng tác mới kể từ ngày về sinh sống tại VN) trong chương trình Tình hoài hương

Chương trình diễn ra vào 3 đêm 10, 11, 12.11.2006 tại phòng trà Sóng Nhạc (TP.HCM). Nhạc sĩ sẽ là người dẫn chuyện, cùng chia sẻ với mọi người về ký ức xưa, những cảm xúc âm nhạc của hôm nay. Cùng với 2 người con Duy Quang, Thái Hiền, tham gia câu chuyện Tình hoài hương còn có ca sĩ: Quang Linh, Thu Minh (ảnh), Đức Tuấn, Nguyên Thảo, nhóm 5 Dòng Kẻ... (N.V)

Trước khi buổi biểu diễn đầu tiên nằm trong chương trình Mỹ Linh Tour '06 chính thức mở màn tại Nhà hát Hòa Bình tối 17.11, ca sĩ Mỹ Linh và ê-kíp thực hiện (nhạc sĩ Anh Quân - Huy Tuấn, đạo diễn Phạm Hoàng Nam) sẽ cùng "chat" với CLB Bạn đọc Báo Thể thao & Văn hóa về tất cả những gì liên quan tới liveshow, tới những kế hoạch và dự định âm nhạc của mình.

Buổi giao lưu Chat với Mỹ Linh được tổ chức tại 19 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM vào hồi 17 giờ ngày chủ nhật, 12.11 (vào cửa tự do). Mỹ Linh sẽ dành tặng 5 cặp vé xem chương trình nêu trên và 10 CD album mới nhất Để tình yêu hát cho những bạn đọc có câu hỏi thú vị nhất trong buổi giao lưu. (N.V)

Nhận lời mời của Tổ chức The Green Rice Gallery - SanJose, họa sĩ Nguyễn Hưng Trinh (ảnh) sẽ đến Mỹ từ 15.11 để tham gia triển lãm tranh. Với loạt tranh mới gồm 40 tác phẩm vẽ về con người và cảnh sắc thiên nhiên anh hy vọng mình sẽ chinh phục được tình cảm người xem như hai triển lãm trước đây của anh ở Australia và Đức. (Đông Dương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.