Steam Trung Quốc chuẩn bị thử nghiệm lần đầu tiên

Khương Duy
Khương Duy
05/02/2021 15:12 GMT+7

Theo dự kiến, Steam Trung Quốc sẽ mở thử nghiệm đợt đầu từ 9.2 sắp tới, và sẽ chỉ bao gồm các trò chơi được quốc gia này phê duyệt. Dota 2 và CS:GO là 2 sản phẩm do Perfect World phát hành nằm trong số những tựa game đầu tiên đưa lên nền tảng này.

Như đã biết, từ 2018, CEO của Perfect World - ông Robert H. Xiao - đã xác nhận rằng hãng game lớn này đang hợp tác với Valve để ra mắt một phiên bản Steam đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Steam Trung Quốc sẽ đẩy mạnh vào việc quảng bá và giới thiệu những sản phẩm nội địa đến với game thủ Trung Quốc và cũng là một cầu nối quan trọng giúp cho những nhà phát triển game của đất nước này có thể đưa những tựa game của mình đến gần hơn với người chơi.

Sự gia nhập của Steam vào Trung Quốc là một sự kiện lớn đối với game thủ và toàn bộ ngành công nghiệp game và chắc chắn có những cơ chế đặc thù ở khu vực này mà Valve hướng đến. Đây cũng là nền tảng Steam được xây dựng dành riêng cho người chơi Trung Quốc, cung cấp chất lượng máy chủ tốc độ cao, bản địa hóa các dịch vụ, đồng thời hỗ trợ công nghệ VR và sẽ dần dần xây dựng một thư viện lớn các trò chơi theo thị trường nước này.

Theo dự kiến, Steam Trung Quốc sẽ mở thử nghiệm đợt đầu từ 9.2 sắp tới, và sẽ chỉ bao gồm các trò chơi được chính phủ nước này phê duyệt. Dota 2CS:GO là 2 sản phẩm do Perfect World phát hành nằm trong số những tựa game đầu tiên đưa lên nền tảng này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.