T-Mobile rút khỏi danh sách tài trợ các giải đấu của cả Overwatch lẫn Call of Duty

05/08/2021 14:49 GMT+7

T-Mobile - nhà tài trợ chính của cả Call of Duty League và Overwatch League dường như đã ngừng xuất hiện tại các giải đấu khi mới đây logo của hãng đã biến mất khỏi cả trang web Overwatch và Call of Duty League.

T-Mobile - nhà tài trợ chính của cả Call of Duty League và Overwatch League dường như đã ngừng xuất hiện tại các giải đấu khi mới đây logo của hãng đã biến mất khỏi cả trang web Overwatch và Call of Duty League. Việc này xảy ra gần hai tuần sau khi California đệ đơn kiện Activision-Blizzard với cáo buộc quấy rối tình dục và văn hóa doanh nghiệp độc hại.
Thương hiệu T-Mobile đã lặng lẽ bị xóa khỏi danh sách nhà tài trợ trên trang web Overwatch League, mặc dù nó mới xuất hiện vào ngày 27.7. Tương tự như vậy, thương hiệu T-Mobile đã biến mất khỏi trang web Call of Duty League, vốn xuất hiện gần đây nhất vào ngày 21.7. Tin tức về vụ kiện lần đầu tiên xuất hiện vào ngày 22.7.
Ngoài ra, logo T-Mobile đã bị xóa khỏi trang phục New York Subliners trong sự kiện Stage V Major Tournament diễn ra vào tuần trước. Ảnh dưới đây là từ chương trình phát sóng chính thức của Call of Duty League vào ngày 30.7; cảnh quay sau là từ Stage V Major Tournament phát sóng vào ngày 18.6.
Mặc dù hiện chưa rõ nguyên nhân chính thức đằng sau động thái của T-Mobile tuy nhiên sẽ không ngạc nhiên nếu vụ kiện và những tiết lộ sau đó đã khiến nhà mạng không dây của Mỹ cắt đứt quan hệ tài trợ. Các nhân viên của Activision-Blizzard đã tổ chức một cuộc biểu tình vào thứ tư tuần trước để đáp lại phản ứng ban đầu bị chỉ trích rộng rãi của công ty đối với vụ kiện. Các thành viên của ngành game và những người chơi World of Warcraft đã bày tỏ sự ủng hộ đối với nhân viên của Activision-Blizzard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.