Canon tổ chức trưng bày hàng giả và hàng thật

11/11/2006 18:01 GMT+7

Từ ngày 11/11 đến 19/11, tại Công viên Tao Đàn (TP.HCM), Canon sẽ tổ chức triển lãm giới thiệu cách thức nhận biết hàng Canon thật chính hãng và hàng giả, hàng nhái nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Tại buổi triển lãm khách hàng sẽ được đại diện của Canon tư vấn, hướng dẫn để phân biệt giữa hàng hàng nhái và hàng thật nhằm tránh mua những sản phẩm nháy, giả kém chất lượng.

Để phân biệt giữa hàng hàng nhái và hàng thật, Canon cho phát hành tem dán bảo đảm giúp xác định các sản phẩm Canon chính hãng một cách dễ dàng nhờ vào thẻ soi. Tem dán bảo đảm là một miếng dính sử dụng công nghệ quang học. Thẻ soi là một miếng thẻ nhỏ có 2 cửa sổ. Đặt thẻ soi lên trên bề mặt của tem dán, nếu tem dán hiển thị màu đen ở ô bên trái và màu thực ở ô bên phải, đây chính là sản phẩm Canon thật.

Theo ông Mike Asao, Trưởng đại diện Canon Singapore tại Việt Nam: "Chúng tôi thường xuyên tuyên truyền về tính chất nguy hiểm của hàng giả và các cách thức để nhận biết hàng giả cho các đại lý và khách hàng. Canon đã và đang hỗ trợ các chương trình truy quét hàng giả trong nước và quốc tế để loại bỏ hàng giả tận gốc".

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.