Tư vấn trực tuyến về bệnh đái tháo đường

18/11/2008 16:06 GMT+7

(TNO) Vào lúc 14h30 ngày 19.11, Báo Thanh Niên phối hợp với các chuyên gia về nội tiết, cùng bộ phận chăm sóc đái tháo đường Accu - Chek (Công ty Roche) tổ chức buổi giao lưu trực tuyến về bệnh đái tháo đường trên Thanh Niên Online.

Khách mời tham dự chương trình gồm: Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Đào - Hội Đái tháo đường & Nội tiết TP.HCM và bác sĩ Trần Quang Nam - Phó khoa Nội tiết BV Nhân dân 115 (TP.HCM).

Buổi trực tuyến là dịp để các bác sĩ trả lời những thắc mắc liên quan đến bệnh đái tháo đường; những phương pháp mới chữa trị đái tháo đường hiện nay; cách phòng bệnh, tầm soát bệnh tại nhà; về CLB người bệnh đái tháo đường…

Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể đặt câu hỏi tham gia chương trình.

Roche là công ty hàng đầu thế giới về trang thiết bị chẩn đoán y khoa. Bộ phận Chăm sóc bệnh nhân Đái tháo đường với sản phẩm Accu-chek là máy đo đường huyết cá nhân được tin cậy và sử dụng nhiều trên thế giới. Roche luôn chú trọng đến nghiên cứu khoa học và hướng đến các chương trình chăm sóc đái tháo đường cộng đồng nhằm giúp bệnh nhân đái tháo đường ngày càng hiểu rõ hơn việc tự chăm sóc chính mình, để ngăn ngừa tối đa biến chứng, giảm tử vong, giúp bệnh nhân sống vui khỏe và tự tin hơn.

Tại Việt Nam, Roche đã thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng, trong đó tiêu biểu là chương trình "Phát hiện sớm và tư vấn đái tháo đường miễn phí” được thực hiện kết hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Nhân Dân Gia Định. Đối tượng tham gia là những người chưa bị bệnh đái tháo đường, có tuổi trên 40 và có một trong các yếu tố nguy cơ sau: béo phì, cao huyết áp, HDL cholesterol ≤ 35mg/dl hoặc Triglycerid ≥ 250 mg/dl, hoặc có người trực hệ trong gia đình bị đái tháo đường, hoặc sinh con nặng trên 4kg, hay đã bị đái tháo đường thai kỳ.

Đường dây tư vấn miễn phí 18001597 của bộ phận chăm sóc đái tháo đường, Công ty Roche sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bệnh nhân liên quan đến việc sử dụng máy đo đường huyết Accu-chek tại nhà, cũng như thông tin chi tiết về các hoạt động ngày đái tháo đường thế giới...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.