Nghe Lâu đài tình ái

12/10/2006 19:54 GMT+7

Lâu đài tình ái là một album được đánh giá là khá đặc biệt trên thị trường băng đĩa nhạc hiện nay. Đặc biệt bởi lẽ đây là lần đầu tiên ca sĩ Cẩm Ly kết hợp cùng ca sĩ Quốc Đại thực hiện một album gồm 10 ca khúc mang âm hưởng dân ca và trữ tình quê hương.

Đây cũng chính là dòng nhạc đã giúp Cẩm Ly nhận được tình cảm của rất nhiều khán giả trong thời gian gần đây. Với sự kết hợp quá mới mẻ này, nhiều người lo ngại liệu rằng chất giọng ngọt ngào của Cẩm Ly có hòa quyện cùng giọng hát Quốc Đại - một ca sĩ có thế mạnh về dòng nhạc tiền chiến.

Tuy nhiên, khi nghe Về miền Tây (Tô Thanh Tùng), Lâu đài tình ái (Trần Thiện Thanh), Cho vừa lòng em (Mạc Thế Nhân) mà ở đó giọng hát Cẩm Ly và Quốc Đại hòa quyện vào nhau đã mang đến một cung bậc, một phong cách hoàn toàn mới lạ.

Ngoài ra, hai ca sĩ còn thể hiện vai trò solo của mình ở những bài hát: Bông điên điển, Con đường mang tên em, Chiều nước lũ, Đón xuân này nhớ xuân xưa, Vọng cổ buồn (Cẩm Ly), Bên cầu ngó mong, Quên cây cầu dừa, Câu chuyện đầu năm (Quốc Đại). Album do Bến Thành A&V vừa phát hành.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.