Sự kiện

08/10/2010 23:50 GMT+7

* “Tăng cường kỹ năng nghề” là dự án xây dựng mạng lưới một số trường cao đẳng nghề (bao gồm 15 trường công lập và dự kiến 5 trường ngoài công lập) nhằm đào tạo các công nhân có kỹ năng cao ở 15 nghề trọng điểm. Tổng mức đầu tư của dự án là 78 triệu USD, trong đó vay Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) 70 triệu USD và vốn đối ứng trong nước là 8 triệu USD.

Dự án gồm 3 phần: cải thiện chất lượng và hiệu quả của dạy nghề; nâng cấp các trường dạy nghề trong dự án để tổ chức các khóa đào tạo theo nhu cầu thị trường lao động; tăng cường mối quan hệ với doanh nghiệp và khu vực tư nhân. Dự án do Bộ LĐ-TB-XH là cơ quan chủ quản, được thực hiện trong 5 năm, bắt đầu vào cuối năm 2010. (H.Bình)

* Trường ĐH Tài chính Marketing đã công bố các ký kết hợp tác đào tạo với 4 trường ĐH, CĐ trong và ngoài nước, 1 tổ chức quốc tế và 5 doanh nghiệp lớn tại TP.HCM. Trong đó có chương trình đào tạo chuyển tiếp bậc ĐH cho sinh viên trường CĐ Tài chính Nam Lào và hỗ trợ trường này trong việc nâng cấp thành Học viện Kinh tế Tài chính Chăm Pa Sắc, cũng như chuyển tiếp bậc ĐH và sau ĐH của sinh viên ĐH Tài chính Marketing với ĐH James Cook (Úc), ĐH HELP (Malaysia). (T.P)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.