Francis Coppola "tái xuất giang hồ"

25/09/2005 22:27 GMT+7

Sau 8 năm vắng mặt, đạo diễn gạo cội này đã quay trở lại với chiếc ghế đạo diễn quen thuộc. Ông sẽ bắt đầu thực hiện bộ phim Youth Without Youth tại Romania vào ngày 3/10 tới đây.

Với Tim Roth thủ vai chính, bộ phim có bối cảnh sau Thế chiến thứ 2 này được dàn dựng dựa trên tiểu thuyết của nhà văn - nhà triết học người Romania M.Eliade. Đây là phim đầu tiên của Coppola - từng 5 lần đoạt giải Oscar và là đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như Twilight Zone và Godfather (Bố già) - kể từ The Rainmaker năm 1997. (AP)

* Giải thưởng MOBO. Nam ca  sĩ  R&B Lemar của đảo quốc sương mù là trung tâm của lễ trao giải thưởng m nhạc dành cho những nghệ sĩ gốc da đen (MOBO) lần thứ 10 năm nay, được tổ chức ở London (Anh). Lemar được đề cử 5 giải và thắng 2, trong đó có giải Album xuất sắc nhất năm với Time To Grow. Buổi lễ được mở màn bởi phần trình diễn của nữ ngôi sao Lauryn Hill và kết thúc với bài Could You Be Loved của Damian Marley, con trai cố danh ca người Jamaica Bob Marley. (Reuters)

* Ra mắt phim mới của Roman Polanski. Oliver Twist, bộ phim mới nhất của đạo diễn tài ba này đã được công chiếu ra mắt tại Prague, thủ đô CH Czech hôm 24/9. Polanski, từng đoạt giải Oscar với The Pianist năm 2003, cho biết ông chọn tác phẩm cổ điển này của đại văn hào Charles Dickens vì ngưỡng mộ văn học Anh thế kỷ 19 và muốn làm một bộ phim mà con cái mình thực sự thích xem. Trước Polanski đã có David Lean làm Oliver Twist năm 1948 và 20 năm sau là Oliver của Carol Reed. (AP)

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.