70 tuổi vẫn còn... xuân!

12/11/2006 16:01 GMT+7

Lâu nay, 70 tuổi thường gắn với hình ảnh những người già cả, đã bước sang bên kia dốc của cuộc đời và chỉ còn chờ tới ngày về nơi vĩnh hằng. Nhưng trong thế giới hiện đại, khái niệm này không còn đúng như ý nghĩa ban đầu nữa, đặc biệt với phái yếu, vốn được coi là biểu tượng của cái đẹp.

Theo phóng viên TTXN tại Pháp, chính nhờ các nữ diễn viên nổi tiếng thế giới như Diane Keaton, Jane Fonda hoặc Raquel Welch mà giờ đây người ta đang phải tìm kiếm một quan niệm mới, một hình ảnh mới về những phụ nữ ở tuổi 70.

Ngày càng có nhiều phụ nữ "ngoại thất thập" nhưng vẫn đẹp, vẫn "gợi tình" và vẫn "đang yêu".

Tháng này, cả thế giới đang chờ đón lễ cưới của nữ tài tử người Ý Gina Lolobrigida, 79 tuổi, với một doanh nghiệp Tây Ban Nha kém bà tới 34 tuổi. Chưa hết, những ngày gần đây, ở kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood đang rộ lên những tin đồn về tân lang của nữ diễn viên nổi tiếng Elizabeth Taylor, hiện đã 74 tuổi. Đây có thể sẽ là vị phu quân thứ 9 của ''nữ hoàng Cleopatre'' và kém bà 17 tuổi. Với những sự kiện trên, quan niệm về tuổi "nghỉ hưu trong lĩnh vực tình ái" trước đây dường như cần thay đổi.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.