Tập đoàn dược phẩm Natur Produckt Zdrovit chính thức có mặt tại VN

22/10/2007 20:16 GMT+7

Tập đoàn dược phẩm hàng đầu châu u (liên doanh giữa Đức và Ba Lan) Natur Produckt Zdrovit đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với việc cho ra mắt dòng sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng với tác dụng chủ yếu tập trung vào việc chăm sóc cho cơ thể nhằm cải thiện và nâng cao vẻ đẹp của cơ thể một cách toàn diện.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Giám đốc Natur Produckt Zdrovit tại Ba Lan - ông Tomasz Purwin và Tiến sĩ khoa học Peter Theiss. Ngoài ra còn có hơn 200 khách mời là các nha sĩ, các chuyên gia về răng, các nhà thuốc…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tomasz Purwin cho biết: “Trong những năm gần đây Việt Nam được xem là nước phát triển nhanh do chính sách mở cửa thu hút đầu tư và là thị trường mới đầy tiềm năng. Đây chính là mục tiêu tốt cho các nhà đầu tư quan tâm hướng đến. Sự phát triển của nền kinh tế sẽ kéo theo sự phát triển về giáo dục, nâng cao dân trí, nhận thức của con người ngày càng cao vì thế nhu cầu sức khỏe và làm đẹp là rất cần thiết chính điều đó là mục tiêu mà Zdrovit đầu tư vào Việt Nam và quyết tâm phát triển thương hiệu lớn mạnh trong thời gian tới”.

Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng hiện đang rất được ủng hộ tại châu u. Tại Việt Nam trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng các sản phẩm này cũng đã tăng và phổ biến hơn. Trong thế kỷ 21, con người phải đối mặt với môi trường sống khắc nghiệt hơn. Những áp lực của công việc, xã hội cũng như ức chế về tâm lý, thời gian tác động tới tinh thần cũng như cơ thể của con người. Trên cơ sở đó, Natur Produckt Zdrovit đã nghiên cứu cho ra đời và phát triển dòng sản phẩm hóa mỹ phẩm gồm bốn dòng sản phẩm: Allgasan, Doliva, Lacalut, Pollen blocker. Trong đó có thuốc đánh răng Lacalut và một bộ sản Naturwaren GmbH với nhiều chức năng như kem chống dị ứng mũi, kem thoa chân, thoa toàn thân và dầu gội đầu dưỡng tóc.

Công ty TNHH Sản phẩm tự nhiên Việt Nam sẽ là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Natur Produkt Zdrovit tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới, công ty này sẽ phân phối thêm khoảng 20 chế phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất dưới các dạng: viên nhộng, viên nén, sirô và các chế phẩm từ thảo dược... Hiện nay, các sản phẩm của Zdrovit đã có mặt trên 20 quốc gia, chủ yếu là châu u. Riêng thị trường châu Á, Zdrovit đã có mặt ở 3 nước là Việt Nam, Trung Quốc và Malaysia.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.