Tin kinh tế

13/10/2005 23:12 GMT+7

Chợ phiên cuối tuần lần 3 do Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 14 - 16.10.2005 tại khu B Công viên 23.9 (Q.1, TP.HCM). Có trên 70 đơn vị với 100 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam.

Chợ phiên lần này được tăng cường nhiều chương trình phục vụ nhu cầu giải trí của người dân như Khu trò chơi dân gian với các trò chơi vận động, trò chơi dân gian; Rối thiếu nhi biểu diễn 2 suất/ngày; Khu triển lãm nghệ thuật trưng bày các sưu tầm và sáng tác gốm sứ mỹ nghệ, người tượng nghệ thuật, vẽ chân dung, ký họa... (M.Phương)

Cho vay vốn sản xuất kinh doanh trả góp - lần đầu tiên Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đưa ra dịch vụ này nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn kinh doanh đang tăng lên rất cao vào những tháng cuối năm của các cá nhân, doanh nghiệp. Các cá nhân, hộ gia đình, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có hoặc không có giấy đăng ký kinh doanh đang kinh doanh ổn định từ 12 tháng trở lên, có tài sản thế chấp là nhà hoặc đất ở... đều có thể vay vốn trong thời hạn 36 tháng, mức cho vay cao nhất là 1 tỉ đồng; lãi vay cố định 1,2%/tháng (tính trên dư nợ giảm dần); trả góp vốn và lãi hằng tháng. Thời gian giải quyết hồ sơ vay hợp lệ chỉ trong 4 ngày làm việc. (N.Sơn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.