Giải báo chí T.Ư Đoàn lần 5

12/09/2005 00:04 GMT+7

Nhằm động viên khích lệ các cơ quan thông tấn, báo chí và đội ngũ những người làm báo tích cực tuyên truyền, phản ảnh hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, T.Ư Đoàn đã công bố giải báo chí lần thứ 5.

Thể loại dự thi gồm các bài viết, bình luận, ghi chép, phóng sự, phóng sự điều tra, bút ký phóng sự ảnh được sử dụng trên báo viết, báo nói, báo hình, báo điện tử. Các chủ đề: Giáo dục lý tưởng đạo đức truyền thống cách mạng, lối sống, nếp sống văn minh trong thanh thiếu nhi; những điển hình, nhân tố mới trong các phong trào, hoạt động của Đoàn - Hội - Đội trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; xây dựng củng cố tổ chức Đoàn - Hội - Đội, chế độ chính sách cho đội ngũ cán bộ; tham gia xây dựng Đảng...

 

Tác phẩm dự giải được đăng, phát sóng trên các báo, tạp chí, đài phát thanh, đài truyền hình của T.Ư và địa phương trong thời gian từ ngày 1.3.2004 đến 30.11.2005, chưa tham dự giải nào ở cấp T.Ư; gửi về Ban Tư tưởng - Văn hóa T.Ư Đoàn, 62 Bà Triệu, Hà Nội; hạn chót là ngày 15.12.2005. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến được tổ chức vào dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đoàn (26.3.2006). Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam (Bảo Việt) tài trợ 150 triệu đồng cho giải.

 

V.B

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.