Cùng tìm hiểu Viettel Mobile và Khám phá thế giới

08/11/2005 16:18 GMT+7

Từ ngày 05/11đến 05/12/2005,Viettel Mobile tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Viettel Mobile”, theo cuộc thi này tất cả các mọi người dân cư trú trên địa bàn TP.HCM (trừ các nhân viên Viettel) đều có cơ hội tham gia và trúng thưởng những phần quà hấp dẫn của Viettel Mobile.

Đây là cuộc thi nhằm nâng cao hình ảnh và nhận thức của người sử dụng điện thoại di động về các ưu điểm nổi bật của Viettel Mobile trên thị trường TP.HCM, đồng thời qua cuộc thi này mục đích lớn nhất của Viettel Mobile là tạo sự gần gũi hơn nữa với cộng đồng khách hàng và người sử dụng dịch vụ. 

Với những câu hỏi lý thú và phần quà hấp dẫn, Viettel Mobile muốn đêm lại cho người tiêu dùng những chuyến tham quan Singapore, Phú Quốc, Đà Lạt thú vị dành cho hai người. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng  100 giải khuyến khích là bộ hoà mạng Z60 với những số điện thoại dễ thương của mạng di động 098. Khách hàng có thể dễ dàng tham gia cuộc thi này tại tất cả các cửa hàng, đại lý, điểm bán của Viettel trên địa bàn TP.HCM hoặc gửi tin nhắn SMS đến số 8000, liên hệ đến 198 (trong mạng Viettel Mobile) và (08) 2660198 (ngoài mạng Viettel Mobile) để được hướng dẫn thêm về cuộc thi này.

Được biết, đến 0 giờ ngày 06/10/2005, Viettel sẽ chấm dứt chương trình khuyến mãi :” Một năm chung sức – ba niềm vui chung” được coi là chương trình khuyến mãi “rầm rộ” nhất trong ngành thông tin di động Việt Nam. Trong thời gian khuyến mãi, trung bình 1 ngày Viettel đạt 12.000 khách hàng và đến nay đã có hơn 1.6 triệu khách hàng sử dụng Viettel Mobile trên toàn quốc. Với việc đầu tư cho hơn 1.300 trạm phát sóng và nâng dung lượng tổng đài lên 4.5 triệu khách hàng, Viettel Mobile đã khắc phục cơ bản được tình trạng nghẽn mạch vào đầu chương trình khuyến mãi như thời gian qua.  Mục tiêu trong thời gian tới của Viettel Mobile là trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động có chất lượng sóng và chất lượng phục vụ khách hàng cao nhất trên thị trường.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.