Sẽ thông báo đào ngũ và điều tra dấu hiệu hình sự

27/10/2011 00:54 GMT+7

Ngày 26.10, thiếu tướng Phạm Hoàng Sâm - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Cà Mau cho biết: “Đến hôm nay, có thể khẳng định là đại úy Lâm Quyết Thắng - Đại đội trưởng Đại đội tăng thiết giáp, Bộ CHQS tỉnh Cà Mau không về đơn vị sau khi hết thời gian nghỉ phép. Chúng tôi sẽ thông báo trong ngành về việc đào ngũ của đại úy Thắng” (Thanh Niên đã thông tin).

Trước đó, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Nguyễn Hoàng Mẫu, Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Cà Mau cho biết: “Bộ CHQS tỉnh Cà Mau đã hoàn chỉnh báo cáo về vụ nợ nần của đại úy Thắng để báo cáo về Tư lệnh Quân khu 9; bởi ngay sau khi đại úy Thắng nghỉ phép, đơn vị nhận được nhiều đơn tố cáo của các chủ nợ về hành vi vay mượn nợ của đại úy Thắng”. Đại tá Mẫu cho biết thêm, đơn vị sẽ làm các bước đề nghị khai trừ Đảng, tước quân tịch và nhờ đơn vị nghiệp vụ ngành điều tra dấu hiệu hình sự đối với đại úy Thắng để xử lý đúng theo pháp luật.

Được biết, sau khi thống kê các khoản nợ của vợ chồng đại úy Lâm Quyết Thắng, có hơn 2 tỉ đồng là có giấy nhận nợ nhưng chủ yếu ghi là cho mượn, còn hơn 18 tỉ đồng là khai báo miệng.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.