Tin từ thiện ngày 8/10

08/10/2006 22:58 GMT+7

Parkson đem niềm vui đến trẻ em nghèo Công ty Parkson Việt Nam ngày 6/10 kết hợp với khoa Du lịch, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức thăm, giao lưu văn nghệ, phát quà trung thu cho 130 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời trao 5 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em có thành tích học tập tốt trong năm học 2005-2006 ở H.Nhà Bè (TP.HCM).

Tiếp đó, đại diện của Parkson cũng đã đến Trung tâm giáo dục và dạy nghề thanh thiếu niên tại Q.Gò Vấp trao 450 phần quà trung thu cùng 5 suất học bổng cho các em vượt khó học giỏi tại trung tâm này. Tổng chi phí cho đợt hoạt  động từ thiện là 81 triệu đồng được trích từ doanh số bán hàng của Trung tâm thương mại Parkson trong đợt khuyến mãi tháng 9 vừa qua. (Tin, ảnh: Hồng Dung)

Tiếp tục giúp nạn nhân bão Xangsane

Ngày 7/10, Hội Sinh viên Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng đã phối hợp với Hội LHTN TP Đà Nẵng tổ chức đợt hiến máu nhân đạo để cứu người bị nạn trong cơn bão đang điều trị tại các bệnh viện. Đã có hơn 300 sinh viên tình nguyện tham gia trong đợt này.

* Cùng ngày, đại diện Công ty MTS Việt Nam đã đến P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng trao thực phẩm và tiền cho 250 gia đình gặp thiệt hại nặng nề nhất của phường. Tổng trị giá cho hoạt động từ thiện của công ty đợt này là 50 triệu đồng. (Công Sơn - Thanh Hoa)

Tặng nhà tình thương

Sáng 8/10, ông Vũ Viết Thố - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Q.8 (TP.HCM) thay mặt ủy ban trao tặng 3 căn nhà tình thương (mỗi căn trị giá 7 triệu đồng) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở P.15, Q.8 gồm: hộ Phan Thị Anh, hộ Nguyễn Thị Sàng, hộ Nguyễn Văn Đực. Trước đó ngày 7/10, Chi hội Thiện Nhân (Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM) phối hợp với Ủy ban MTTQ Q.3 (TP.HCM) đã đến xã Nhơn Thạnh, thị xã Bến Tre (tỉnh Bến Tre) bàn giao 2 căn nhà tình thương (mỗi căn trị giá 7 triệu đồng) và tặng một số đồ gia dụng cho gia đình ông Ngô Văn Chiến và bà Lê Thị Cúc đang gặp nhiều khó khăn. (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.