Tiếp tục đến với nạn nhân bão số 6

19/10/2006 23:20 GMT+7

Chiều qua 19.10, đại tá Nguyễn Chiến Lũy (ảnh, bìa phải), Phó giám đốc Công an TP.HCM thay mặt Ban giám đốc, cán bộ, chiến sĩ Công an TP.HCM trao 400 triệu đồng cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ TP.HCM, nhờ ủy ban chuyển đến đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong cơn bão số 6 (Xangsane) vừa qua để khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

* Cùng ngày, các mạnh thường quân gồm: Công ty CP Lê Bảo Minh, Ngân hàng ACB chi nhánh Đà Nẵng, Vina Game, Đoàn luật sư TP.HCM phối hợp cùng Báo Công An TP.HCM đến thăm và tặng quà cho người dân ở các thôn Đại La, Xuân Phú, Hòa Khuê, Phú Thượng (xã Hòa Sơn, TP Đà Nẵng) bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 6 vừa qua. Đoàn cứu trợ đã trao mỗi hộ bị sập nhà ở hoàn toàn 1 triệu đồng với tổng số tiền dành cho hoạt động  này là  583 triệu đồng.

* Nhằm góp phần khắc phục hậu quả do bão số 6 gây ra, Công ty LD nhà máy  bia Việt Nam và Foster’s Việt Nam đã chuyển 100 triệu đồng đến Ban tiếp nhận cứu trợ thuộc UBND TP Đà Nẵng cùng 30 triệu đồng cho tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, CBCNV của 2 doanh nghiệp trên cũng đã tự nguyện quyên góp được gần 70 triệu đồng giúp bà con vùng bão. (Lê Thanh - Quỳnh Trân - Kim Mai)

Chia sẻ với người đi cứu trợ bị nạn  

Chiều qua 19.10, đại diện Chi nhánh Trung Việt (Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông) đã đến VPĐD Báo Thanh Niên tại miền Trung trao 10 triệu đồng để cùng chia sẻ với các gia đình ở P.13, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) bị nạn khi trên đường đi cứu trợ các gia đình nạn nhân bão Xangsane (ảnh). Số tiền này được 36 cán bộ, nhân viên của Chi nhánh Trung Việt đóng góp. (Tin, ảnh: H.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.