Motorola giới thiệu điện thoại di động mới PEBL U6

08/11/2005 19:21 GMT+7

Trong buổi họp báo chiều ngày 8/11 tại khách sạn Equatorial, công ty Motorola đã giới thiệu sản phẩm mới thuộc dòng máy thời trang - điện thoại di động PEBL U6. Sản phẩm mới này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11 này.

Lấy cảm hứng từ những viên đá cuội được bào mòn tròn trịa bởi dòng nước chảy, PEBL U6 là sản phẩm đánh dấu cho sự phát triển nổi bật của dòng điện thoại thời trang Motorola.

Ngoài hình oval đặc trưng, PEBL còn mang những đặc điểm nổi bật như vừa kế thừa
- phát triển những yếu tố của RAZR như những chạm trổ tinh tế, sự thanh mảnh lại vừa lột tả tính cách riêng biệt của một "viên đá cuội" nhẵn mịn, bí ẩn mà bạn có thể cầm nắm trong tay như một vật dụng xinh xắn, sang trọng. Với những thiết kế mới này PEBL U6 đã tạo nên một làn sóng "vô tiền khoáng hậu" về hình dáng chưa bao giờ được nhìn thấy trên thị trường.

Thiết kế mang tính nghệ thuật và đậm chất "thiền" cũng góp phần tạo nên sự mới lạ cho PEBL U6. Không chỉ dành riêng cho những người có chiều sâu nội tâm, yêu thích sự tĩnh lặng thanh thản của tâm hồn, PEBL U6 còn dành cho những người có suy nghĩ cá nhân mạnh mẽ, thường vượt xa các xu hướng và ưa chuộng những kiểu dáng và giá trị cổ điển.

Ngoài hình dáng đặc biệt chưa bao giờ được nhìn thấy trên thị trường, PEBL U6 trở nên bí ẩn hơn bởi sự hỗ trợ của kỹ thuật hiện đại như công nghệ Bluetooth, khả năng quay số bằng giọng nói, kết hợp số máy và hình ảnh người gọi, bộ nhớ 5MB, máy ảnh kỹ thuật số và chức năng "Screen3" để đọc các bản tin tức, chương trình giải trí mà không cần bấm phím... PEBL U6 cho phép bạn tải và chia sẻ thông tin từ mạng internet xuống một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bạn cũng có thể ghi lại những kỷ niệm của mình bằng cách quay video hay download games, hình nền và nhạc chuông MP3. Tất cả các chức năng này mang đến cho người sử dụng cảm giác tuyệt vời khi được cầm trong tay một thế giới nhỏ vừa hiện đại lại vừa rất cổ điển trong hình dáng và thiết kế. Cách sử dụng PEBL cũng cực kỳ đơn giản như tên gọi của nó.

Nối tiếp sự thành công của RAZR, điện thoại PEBL U6 tiếp tục là viên đá lóng lánh bổ sung và bồi đắp vững chắc hơn cho danh mục độc đáo của dòng điện thoại thời trang Motorola.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.