Tự tin như Mai Mai

20/10/2009 09:29 GMT+7

(TNTT>) Cô diễn viên kịch, điện ảnh, kiêm MC xinh đẹp này tâm tình về công việc “3 trong 1” và “lộ tẩy” đôi chút về một nửa kia của mình.

Chào Mai Mai, lâu rồi không thấy bạn xuất hiện trên truyền hình? Có nhiều tin đồn Mai Mai sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi"?

Chắc vậy quá! (cười). Đùa chút thôi, thật ra không phải thế đâu. Có nhiều người cũng nghĩ như thế khi công việc của mình cũng đang tốt mà bỗng dưng dừng lại thì nghĩ là "chống lầy" rồi.  Mà bạn nói thế nào chứ Mai Mai vẫn xuất hiện trên ti-vi đều đặn đấy thôi, nhưng có khác là không phải trong vai trò diễn viên nữa mà là một người dẫn chương trình. Thời gian qua Mai Mai tạm ngưng nhận phim truyền hình dài tập mà chỉ tham gia bên sân khấu, làm MC và đi học thêm một số thứ. Mai Mai muốn làm mới mình một chút đó mà. Trong cuộc sống cũng như nghề nghiệp nếu không biết tự làm mới mình thì sẽ chán phèo phải không?

Xinh đẹp và khá nổi tiếng, chắc Mai Mai cũng khéo chọn cho mình một người tình cho xứng đôi vừa lứa, Mai có thể bật mí một chút về nửa kia của mình được không?

Nói về tình yêu thì…thế nào nhỉ? Mình tìm được tình yêu thực sự là khi không còn tính toán so đo nữa. Đến với nhau vì cảm thấy cần nhau, và tình yêu đó có thể mang đến cho nhau cảm giác bình yên, an toàn. Mai Mai cảm giác rằng người ấy sẽ cho mình được một mái ấm gia đình hạnh phúc. Dĩ nhiên đó chỉ mới là "cảm giác",  sự trải nghiệm, thử thách trong tình yêu mới vỡ ra được nhiều điều. Còn nửa kia của mình à, ai đồn đại mà bạn biết nhanh thế? Mình thuộc típ người không thích phô trương chuyện tình cảm nên cũng ít người biết. Nói chung đó là người đàn ông dễ thương, hài hước và thông minh. Hì hì, cho phép mình tiết lộ một ít thế thôi nhé! biết nhiều quá…mất hay.

Diễn viên Mai Mai

- Tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch nói- điện ảnh
- Đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao điện ảnh triển vọng toàn quốc 2004
- Đóng hơn 10 phim truyền hình và gần 10 vở kịch
- Vừa tham gia bộ phim nhựa Khi yêu đừng quay đầu lại
- Làm MC chương trình Chìa khóa thành công trên VTV1.

Trong vở diễn "Nhà trọ tình yêu" Mai Mai tham gia có cảnh một cô gái lại đem lòng yêu Mai. Đồng tính đang là một đề tài hot hiện nay, nếu có lời đề nghị vào vai này liệu Mai Mai có dám nhận lời?

Trong vở kịch này của sân khấu 5B Võ Văn Tần, vai Mai Mai  tham gia mang hơi hướng của đề tài đồng tính. Nhưng vai diễn đó là một cô gái nữ tính 100%. Tuy nhiên, nếu có dịp hóa thân vào một vai diễn đúng nghĩa đồng tính cũng là điều thú vị mà Mai Mai rất thích. Nói chung mình là diễn viên thì không ngại bất kể dạng vai nào. Mai sẵn sàng nhận lời nếu đạo diễn chọn mình và mình cảm thấy nội dung kịch bản đó hoàn toàn phù hợp. Hơn nữa Mai muốn thử sức mình ở nhiều thể loại vai khác nhau để hoàn thiện hơn khả năng diễn xuất của mình.

Mai Mai cảm thấy thuận lợi, khó khăn gì khi từ một diễn viên chuyển qua làm MC và có cảm thấy tự tin khi mình "đá lộn sân" không?

Nói về thuận lợi thì trước hết là mình có lợi thế về giọng nói, về cách phát âm sao cho tròn vành rõ chữ và truyền cảm. Những điều này khi học trong trường đã được dạy rồi. Hơn nữa, mình là diễn viên nên cách ứng xử, xử lý tình huống cũng biết ít nhiều. Đôi khi cũng nên hơi “diễn” một chút cho phong cách thay đổi cũng như làm phong phú chương trình mình tham gia. Còn khó khăn, tất nhiên là không thể tránh khỏi như một số những vấp váp ban đầu bởi kinh nghiệm sống cũng như kinh nghiệm chuyên môn mình chưa nhiều. Nhưng không vì thế mà Mai Mai không tự tin. Nếu không có niềm tin thì mình sẽ không thể làm tốt công việc cũng như sẽ đánh mất đi nhiều cơ hội phía trước. Những thiếu sót sẽ trở thành bài học nhưng mà cũng phải học hỏi thật nhanh, vì không ai chờ đợi mình cứ rút kinh nghiệm hoài đâu.

Một ngày làm việc của diễn viên, MC Mai Mai như thế nào?

Bắt đầu ở trường quay từ khoảng 8 giờ sáng và kết thúc khoảng 6 giờ chiều, rồi sau đó là đi về nhà ăn cơm với mẹ như bao người con gái  khác.Thời gian rảnh thì đi shopping, xem phim hoặc  uống cà-phê với bạn bè.

Thành Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.