Cơn ghiền James Bond tại Anh vẫn chưa dứt

12/11/2008 14:22 GMT+7

(TNO) Phần mới nhất của loạt phim về James Bond Định mức khuây khỏa (Quantum of Solace) vẫn đang sốt vé tại Anh, sau hai tuần công chiếu. Xem trailer Định mức khuây khỏa

Theo Reuters, bộ phim thứ 22 về điệp viên 007 hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại đất nước này, với 9,2 triệu bảng (tương đương 14,29 triệu USD).

Trong hai ngày cuối tuần đầu tiên công chiếu, bộ phim đã thu được 15,4 triệu bảng, phá vỡ kỷ lục về doanh thu được lập trước đó bởi Harry Potter and the Goblet of Fire vào năm 2005, với 14,9 triệu bảng.

Tổng cộng sau hai tuần phát hành, bộ phim đã thu về 31,4 triệu bảng.

Đứng thứ hai tại bảng xếp hạng này là High School Musical 3: Senior Year, bộ phim ca nhạc học đường của hãng Disney với các thần tượng tuổi teen Zac Efron, Vanessa Anne Hudgens và Ashley Tisdale đóng vai chính.

Hai bộ phim có yếu tố kinh dị là Ghost Town Saw V lần lượt xếp thứ ba và tư.

Bộ phim đề cập đến các mặt phải-trái của cảnh sát New York Pride and Glory, với diễn xuất của nam tài tử Colin Farrell đứng thứ năm.

Nằm trong top 10 phim có doanh thu cao tại Anh còn có bộ phim về tổng thống Mỹ George W. Bush, W, của đạo diễn Oliver Stone và Burn After Reading với sự xuất hiện của hai ngôi sao Hollywood Brad Pitt, George Clooney.

Định mức khuây khỏa sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 14.11 này.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.